Đỗ Yểu Yểu ở dưỡng thương trong lúc, xuống tay quản lý danh nghĩa của hồi môn cửa hàng.
Giải quyết sinh tử nguy cơ, kế tiếp liền muốn kế hoạch tích cóp tiền đại kế.
Dựa núi núi đổ, dựa người người chạy, Trầm Giai cùng Đỗ gia lại có, không bằng chính mình có điểm kinh tế thu vào đáng tin cậy.
Bốn cái cửa hàng chưởng quầy đều là Thanh Châu lại đây, nhiều nghe Đỗ Thanh phái đi. Lần trước nhân nguyên chủ bò biểu ca giường, cùng Vĩnh Ninh hầu phủ nháo đến không thoải mái, Đỗ Thanh uy hiếp, nàng không tới cửa xin lỗi, liền phải đoạn nàng cửa hàng nơi phát ra.
Đỗ Yểu Yểu đầu tiên là sai người tiêu tiền tìm kiếm vài vị có tài chi sĩ, xếp vào phô trung học tập, đợi cho thời cơ chín muồi, trực tiếp thế thân chưởng quầy vị trí, đem người xưa trả về Thanh Châu, lấy thoát ly Đỗ Thanh quản hạt.
Hai cái cửa hàng bán giấy và bút mực, mặt khác hai cái bán ô che mưa quạt tròn, tiền lời giống nhau. Đỗ Yểu Yểu mấy ngày gần đây phiên sổ sách phiên đến rầm vang, suy tư đổi nghề làm chút cái gì sinh ý kiếm tiền.
Quả nhiên, nàng nhất cử nhất động, tránh không khỏi Trầm Giai tai mắt. Đêm nay Trầm Giai lại đây, đi thẳng vào vấn đề mà cười nói: "Nghe nói Yểu Yểu cửa hàng ở nhận người?"
Đỗ Yểu Yểu tĩnh dưỡng mấy ngày, eo thương rất tốt, đảo một chén trà nhỏ đưa cho Trầm Giai, "Ngươi biết sao, ta phô mấy cái chưởng quầy là cha ta bên kia người, ta tưởng bồi dưỡng mấy cái ta có thể sử dụng." Nàng không giấu hắn, thật ngôn thẳng thắn thành khẩn.
Trầm Giai suy nghĩ, "Bên ngoài tìm người có thể tin được không? Ta thuộc hạ cũng có một ít cửa hàng, có chút quản sự rất có đầu óc, ngươi nếu muốn, phát cho ngươi mấy cái?"
Dùng người của ngươi, cùng dùng cha ta người có khác nhau sao?
Ngày nào đó chọc mao ngươi, làm không hảo cùng Đỗ Thanh không có sai biệt, vừa đe dọa vừa dụ dỗ, cắt đứt ta kinh tế nơi phát ra.
Đỗ Yểu Yểu nội tâm chửi thầm, trên mặt không hiện, cười duyên nói: "Ta tưởng tự mình làm chút sự, không dựa ngươi cùng cha ta, như thế nào, ngươi xem ta không được nha?"
"Như thế nào sẽ, Yểu Yểu vừa thấy liền rất có khả năng." Trầm Giai ngả ngớn liếc nàng, hạp một miệng trà.
Hắn lời nói tựa nghiêm trang, Đỗ Yểu Yểu tổng cảm thấy hắn ở mượn cơ hội làm hoàng.
Bóng đêm còn sớm, không nghĩ thâm nhập tán tỉnh. Nàng nói sang chuyện khác, "Biểu muội rơi xuống nước sự, kế tiếp điều tra ra sao?"
Chủ mưu là Thần Vương không thể nghi ngờ, Đỗ Yểu Yểu hỏi chính là, Thần Vương như thế nào đem tay vói vào Lâm phủ, bức bách Trương Ẩu cùng Thu Nguyệt vì hắn làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )
RomanceHán Việt: Xuyên thành nam chủ đích pháo hôi tiền thê ( 1v1 H ) Tác giả: Hoa Khuyết Khuyết Tình trạng: Hoàn thành ( 137 chương) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Hào môn thế gi...