Tháng chạp một quá, đó là trừ tịch.
Năm trước ngự sử trong phủ không khí vui mừng náo nhiệt, năm nay tấn chức phủ Thừa tướng, ngược lại quạnh quẽ Liêu lạc.
Nữ chủ nhân không ở, nam chủ nhân mặt lạnh Diêm Vương, bọn hạ nhân làm việc lo lắng đề phòng, sợ một không cẩn thận chạm được tướng công rủi ro, bị đánh cái mấy chục đại bản, dưỡng thương nửa năm.
Lần trước là quản gia, qua tuổi năm mươi tuổi lão nhân, tướng công sai người suýt nữa đem hắn sống sờ sờ đánh chết.
Nguyên nhân gây ra là quản gia nghe nói phu nhân qua đời, thiện làm chủ trương ở trong phủ bố trí linh đường, treo cờ trắng. Tướng công trở về tức giận đến hộc máu, không chuẩn bất luận kẻ nào tổ chức tang sự.
Hắn bệnh trung mê loạn mà kêu, phu nhân không chết!
Si ngốc đến như thế nông nỗi, Thẩm phủ hạ nhân chỉ phải làm theo, làm như phu nhân còn ở trong phủ như vậy hành sự.
Phu nhân sân, phòng ngủ ngày ngày có người xử lý, đuổi tới đổi mùa, tỳ nữ chọn mua tân dạng trang sức cùng xiêm y thu ở gương lược cùng ngăn tủ.
Liền ăn tết, đầu bếp nữ chiếu năm trước trừ tịch thực đơn làm một bàn, đáng tiếc, không có người ăn.
Thẩm Giai say khướt mà từ cung yến trở về.
Hắn thay Đỗ Yểu Yểu từ trước cho hắn làm màu đỏ quần áo, đi nhanh đẩy ra phòng ngủ môn, "Yểu Yểu, Yểu Yểu......"
Thói quen không có người đáp lại.
Trong phòng mỗi đêm theo thường lệ cầm đèn.
Tối nay khơi mào sa mành, bình phong sau một đạo mạn diệu thân ảnh.
Tóc dài giấu ngực, eo nhỏ mông vểnh, hơi đẫy đà.
Thẩm Giai sững sờ ở tại chỗ, không dám tin tưởng mà vươn tay chạm đến, lại sợ hãi mà lùi về.
"Yểu Yểu, là ngươi sao?"
Đối phương không đáp.
"Yểu Yểu, ngươi đã trở lại sao?" Thẩm Giai thật cẩn thận mà dò xét hai bước, trong mắt dâng lên kỳ dị ánh sáng.
Nữ tử yên lặng.
Hắn chuyển qua bình phong, ôm chặt phiêu miểu bóng người, mừng rỡ như điên, "Yểu Yểu!"
Nữ tử khom người quỳ xuống, doanh doanh một gọi, "Đại nhân......"
Thanh âm kiều nị, không giống Đỗ Yểu Yểu thanh linh.
Thẩm Giai trong lòng không còn, nhìn chăm chú.
Nữ tử hẹp dài mắt cùng đỏ tươi môi, lại là Kim Chi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )
RomanceHán Việt: Xuyên thành nam chủ đích pháo hôi tiền thê ( 1v1 H ) Tác giả: Hoa Khuyết Khuyết Tình trạng: Hoàn thành ( 137 chương) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Hào môn thế gi...