119. Thượng vội vàng đương cha đại oan loại

286 15 0
                                    

Lục Liễu Sơn Trang?

Đỗ Yểu Yểu sớm biết rằng Thẩm Giai ở Ngô Hưng có không ít sản nghiệp, nguyên lai hắn ở tại ngoài thành thôn trang.

Thôi Lục đúng sự thật nói: "Không có công tử mệnh lệnh, tiểu nhân không được thiện li chức thủ."

Thẩm Giai thật là cái khống chế dục cường đại biến thái a.

Hắn đã biết nàng tồn tại, hai người sớm hay muộn có giằng co một ngày.

Hắn giả Thôi Lục đi chợ phía tây ngày ấy, nói cái gì "Nàng là thai phụ, ăn cay đối nữ tử thân thể không hảo", có thể hay không lý giải vì: Hắn không biết nàng "Mang thai" nội tình?

Hắn là cái loại này nguyện ý cho người ta hỉ đương cha đại oan loại sao?

Đỗ Yểu Yểu tâm sinh một kế, cùng Thôi Lục đi Lục Liễu Sơn Trang.

Liễu xanh danh xứng với thực, tiến thôn trang, tiểu đạo hai bên dòng suối róc rách, liễu rủ lả lướt. Uyển có một bích hồ, hồ bốn phía cũng là lá xanh phất phơ.

Xuyên qua cầu hình vòm, một tòa gác mái đứng sừng sững bên hồ, lầu hai một người lâm lan mà ngồi.

Đỗ Yểu Yểu bị dẫn đi lên, đứng ở cạnh cửa chậm chạp không tiến.

Nghĩ tới rất nhiều lần gặp nhau cảnh tượng, giờ khắc này chân chính nhìn thấy, có loại khác "Gần hương tình khiếp".

"Tới," Thẩm Giai quay đầu, triều nàng làm thủ thế, đạm nói, "Ngồi."

Đỗ Yểu Yểu chậm rì rì mà đi qua đi.

Trên bàn nhỏ phóng mấy thứ điểm tâm, hai hồ trà. Hắn uống Bích Loa Xuân, nàng trước mặt, là một ly hoa hồng trà.

Trầm mặc.

Thật lâu sau trầm mặc.

Thẩm Giai nhấp một miệng trà, trước mở miệng, "Ngươi tới bên này quá đến hảo sao?"

Không có xin lỗi, không có giải thích, không có tranh chấp, không có chửi rủa, chỉ có như lão bằng hữu một câu hàn huyên.

Đỗ Yểu Yểu bội phục chính mình có thể cùng hắn như vậy tâm bình khí hòa ở chung.

Không lạnh không đạm mà đáp, "Khá tốt."

"Ta không tốt." Thẩm Giai trắng ra nói.

Đỗ Yểu Yểu kinh ngạc nhìn về phía Thẩm Giai.

Hắn gầy, ngũ quan góc cạnh càng thêm rõ ràng, dán cốt cằm sắc bén khiếp người, hẹp dài mắt sấn hơi mỏng môi, nhìn so trước kia càng bạc tình quả nghĩa, máu lạnh vô tình.

Tra nam mặt!

Đỗ Yểu Yểu ám phun một tiếng, học tầm thường dân chúng khen tặng, "Đại nhân thân cư địa vị cao, công văn lao hình, bá tánh sẽ nhớ rõ ngài ân tình."

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ