Đỗ Yểu Yểu từ quầy trung tìm ra, nằm xoài trên trên giường. Hai tím hai hồng váy áo, nội dùng khói la, áo khoác lụa mỏng, bên hông cùng làn váy thêu tinh xảo phồn hoa cùng con bướm.
"Đẹp sao? Ta mẫu thân tay làm!"
Nàng hai mắt sáng lấp lánh, vui sướng chi sắc bộc lộ ra ngoài.
Thẩm Giai gật gật đầu, "Đẹp!"
Đỏ tía là nguyên chủ sở hỉ, nhưng Đỗ Yểu Yểu đầu một hồi thu được đến từ mẫu thân lễ vật, thập phần vui vẻ.
Nàng nghĩ đến Thẩm Giai cũng không mẫu thân, cân nhắc nói: "Lần sau ta làm ta nương cho ta thiếu làm hai kiện, đổi thành làm ngươi xiêm y."
"Hảo," Thẩm Giai chưa thu trước cười, "Cảm ơn nhạc mẫu."
"Ta nương thật tốt a." Đỗ Yểu Yểu phía trước suy nghĩ, Thúy Nương tháng giêng nói làm quần áo, như thế nào lâu như vậy không gửi lại đây. Nàng xách lên trong tay cẩm hoàng rèn bố chế thành hương bao, triều Thẩm Giai ý bảo, "Ta nương cho chúng ta cầu -- đưa tử phù."
Thẩm Giai không tin quỷ thần, phù bao lại đại biểu trưởng bối dụng tâm lương khổ, tốt đẹp trung nguyện. Hắn tạ nói: "Nhạc mẫu có tâm."
Đỗ Yểu Yểu vuốt hương bao mặt trên thêu mấy hành Phạn văn, cảm khái nói: "Ta nương thỉnh Quan Âm miếu sư thái khai quá quang. Nàng ở trong miếu ở bảy bảy bốn mươi chín thiên, mỗi ngày đi tượng Quan Âm trước quỳ thượng mấy cái canh giờ, mới cầu được như vậy một quả nho nhỏ đưa tử phù cho chúng ta."
Đỗ Yểu Yểu ở Thanh Châu khi, phu thê hai người từng vì con nối dõi ưu phiền, Thúy Nương lúc ấy nói "Nương sẽ giúp ngươi nghĩ cách". Đỗ Yểu Yểu cho rằng Thúy Nương là an ủi chi từ, không nghĩ tới cái này đáng thương cổ đại nữ nhân chạy tới trong miếu ăn chay niệm phật, quỳ thượng hơn hai tháng, vì nữ nhi cầu con nối dõi phúc duyên.
Hành vi nói ngốc thực ngốc, hài tử là nam nữ âm dương kết hợp sản vật, nơi nào là cầu Bồ Tát có thể cầu tới. Đáng thương Thúy Nương một mảnh từng quyền ái nữ chi tâm.
Cầu Bồ Tát không bằng cầu Thẩm Giai, hắn đã từng máu lạnh vô tình, hạ đến "Hảo" tay.
Hiện giờ thân thể trạng huống, Đỗ Yểu Yểu nghe hắn nói không thành vấn đề, trên thực tế một chút không biết tình.
Nàng muốn đi bên ngoài xem lang trung, sợ Thẩm Giai sinh khí, nói không tin hắn. Lại sợ lang trung tra ra chút cái gì, đúng sự thật bẩm báo, Thẩm Giai xấu hổ buồn bực giết người diệt khẩu.
Như thế nào làm đều không đúng, đơn giản từ hắn thỉnh thái y, tiếp tục bắt mạch.
Đỗ Yểu Yểu ác liệt mà tưởng: Sinh không ra tốt nhất, nàng không nghĩ chịu tội, tạm thời cũng không nghĩ lưu vướng bận ở Thẩm Giai bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )
RomanceHán Việt: Xuyên thành nam chủ đích pháo hôi tiền thê ( 1v1 H ) Tác giả: Hoa Khuyết Khuyết Tình trạng: Hoàn thành ( 137 chương) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Hào môn thế gi...