"Thỉnh bọn họ tiến vào --"
Quản gia nghe chủ tử lời này rất có nghiến răng nghiến lợi ý tứ, vừa nhấc mắt, Thẩm Giai hàn khuôn mặt, có thể so với bên ngoài âm trầm thiên.
Hắn không khỏi đánh cái rùng mình.
Đang muốn xoay người, lại nghe trong phòng người công đạo, "Đi, đem phu nhân thỉnh đến chính viện."
"Đúng vậy."
-
Đỗ Yểu Yểu không nghĩ tới nàng cấp Thẩm Giai đưa tỳ nữ không hai ngày, Thẩm Giai cư nhiên hồi nàng một cái lớn như vậy lễ!
Hắn đem nguyên nữ chủ ở bên ngoài bao dưỡng hai cái tiểu quan, mời vào trong phủ.
Trời xanh, đại địa, này đều chuyện gì, là ngại nàng Yểu Yểu đỗ bị chết không đủ mau sao!
Nguyên nữ chủ cái tìm đường chết tinh, cái này kêu nàng như thế nào đoạn tuyệt đường lui lại xông ra.
Đỗ Yểu Yểu giờ phút này phi thường hối hận.
Nàng xem tiểu thuyết từ trước đến nay đọc nhanh như gió, 《 ta bổn quyền thần 》 loại này nam tần văn càng là nhảy xem. Trừ nhớ kỹ mấy cái quan trọng tình tiết ngoại, việc nhỏ không đáng kể đồ vật nàng hoặc là không thấy, hoặc là đảo qua tức quên.
Giống loại này pháo hôi vợ trước bao dưỡng tiểu quan, tác giả sơ lược tình tiết, nàng căn bản không có biện pháp trước tiên an bài, lẩn tránh nguy hiểm.
Tả cọ xát, hữu nét mực, Đỗ Yểu Yểu không thể không dịch đi chính viện.
Sắc trời âm hàn, tuyết mịn rào rạt, trong viện mặt đất nhiễm một tầng nhàn nhạt bạch.
Bốn phía hạ nhân sớm lui tán, Thẩm Giai đứng ở hành lang dài hạ, thâm thanh trường bào, tu thân thẳng, như một cây đứng ở tuyết trung thanh tùng.
Cô lãnh, cao xa, không thể lay động.
Đi phía trước đi vài bước, Đỗ Yểu Yểu phát hiện trong viện quỳ hai người, tay chân bị trói, trên người rơi xuống tầng tuyết. Chợt xem bạch mang, không dễ phát giác.
Kia hai người nghe thấy tiếng bước chân, vội vàng quay đầu lại, trong đó một người vui sướng mà hô to, "Đỗ phu nhân, Đỗ phu nhân --"
Đỗ Yểu Yểu nhìn chăm chú, là hai cái dung mạo tương tự thiếu niên, dáng người tinh tế, trắng nõn thanh tú. Giờ phút này chỉ ăn mặc một tầng áo đơn, ở trên nền tuyết lãnh đến môi phát tím, Sắt Sắt thẳng run.
"Yểu Yểu tỷ, ta là nguyệt nguyệt, ngươi mau gọi người đem chúng ta cấp thả! Đôi ta đều phải đông chết!" Một người khác hét lớn.
Đỗ Yểu Yểu vô ngữ cứng họng, một lời khó nói hết.
Này hai khẳng định là nguyên nữ chủ bao dưỡng xinh đẹp đệ đệ, một đôi song bào thai, muốn làm 3P tiết tấu a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )
Lãng mạnHán Việt: Xuyên thành nam chủ đích pháo hôi tiền thê ( 1v1 H ) Tác giả: Hoa Khuyết Khuyết Tình trạng: Hoàn thành ( 137 chương) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Hào môn thế gi...