109. Lão bà, thật là khó chịu

327 13 0
                                    

Lâm tướng công cháu gái Lâm Thư Uyển, là Lâm Thư Ngạn muội muội.

Thẩm Giai đương Lâm Thư Ngạn mặt thản ngôn, "Ta đời này chỉ cưới một cái thê tử." Ý chỉ vì Đỗ Yểu Yểu thủ trinh rốt cuộc.

Sở Đắc tấm tắc, "Thật là tâm tàn nhẫn!" Hắn tiểu đạo tin tức biết được, Lâm Thư Uyển nguyện ý chờ Thẩm Giai làm vợ giữ đạo hiếu ba năm, vẫn như cũ bị Thẩm Giai vô tình cự tuyệt.

"Biểu muội là cái hảo cô nương, ta không nghĩ chậm trễ nàng." Thẩm Giai nghiêm túc nói.

"Thật có thể nghẹn đến mức trụ!" Sở Đắc không hề để ý tới Thẩm Giai, ngược lại trêu ghẹo Lâm Thư Ngạn, "Lâm huynh khoảng thời gian trước cảm xúc không tốt, nghe nói gần nhất thông suốt, thu cái tuyệt sắc nô tỳ, còn hành?"

Lâm Thư Ngạn trộm ngó liếc mắt một cái Thẩm Giai, sờ sờ cái mũi, có lệ, "Giống nhau giống nhau."

"Hôm nào mang ra tới cấp ca mấy cái nhìn một cái." Sở Đắc hào phóng thu xếp.

"Có rảnh rồi nói sau." Lâm Thư Ngạn nhỏ giọng ngượng ngùng.

"Thẩm Giai, ngươi hôn cũng không cưới, thiếp cũng không nạp, kia ba tháng tam cùng ta đi ngoài thành bãi tha ma hoá vàng mã đi?" Sở Đắc thử.

Mỗi năm ba tháng 5 ngày là tết Thanh Minh, kinh thành rất nhiều người xứ khác vì gửi thương nhớ, liền đi bãi tha ma vì mất đi thân nhân hoá vàng mã.

Sở Đắc đã từng âu yếm nữ tử sau khi chết bị ném tới bãi tha ma, hắn mỗi năm trừ bỏ trước mộ tế bái, tất đi nơi đây. Vì tránh cho cùng dân chúng bình thường đụng phải, này đây riêng trước tiên hai ngày qua đi.

Thẩm Giai bưng lên trước mặt rượu, uống một hơi cạn sạch. Rượu mạnh cay cay mà chảy qua yết hầu, hắn ánh mắt sâu thẳm mà kiên định, "Yểu Yểu không chết."

"Điên rồi, điên rồi......" Sở Đắc bất đắc dĩ lắc đầu, đề tay áo cấp Thẩm Giai không trản mãn thượng, "Tới, uống rượu uống rượu, say buổi tối liền nghỉ ta nơi này." Sau đó cấp Lâm Thư Ngạn cũng mãn thượng.

Sở Đắc ngày thường nhất lười, có thể kêu thị nữ động thủ việc, hắn tuyệt đối không làm. Quen biết nhiều năm, Sở Đắc tự mình cho người ta rót rượu số lần, Lâm Thư Ngạn một cái ngón tay số đến lại đây.

Thẩm Giai mặt nhiễm hồng nhạt, mơ hồ mang ba phần men say, rũ mắt trầm ở tự mình suy nghĩ.

Lâm Thư Ngạn xem đến rõ ràng, Sở Đắc lấy bầu rượu tựa mang huyền cơ, cấp Thẩm Giai rót rượu khi khấu động thủ bính chốt mở, cho chính mình đảo khi khôi phục nguyên trạng.

Hắn trố mắt nhìn chằm chằm Sở Đắc, Sở Đắc hướng hắn một nháy mắt, khóe miệng lộ ra một tia diễn cười.

Tóm lại không phải hạ độc, lấy Sở Đắc phong lưu đa tình tính tình, chỉ sợ là...... Xuân dược?

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ