117. Giả thành mã phu Thẩm Giai?

297 13 0
                                    

Đỗ Yểu Yểu trở lại Ngô Hưng.

Rượu và đồ nhắm cửa hàng sinh ý càng hảo, Đại Sơn làm quản sự, thường xuyên đi sớm về trễ.

Ban đầu đánh xe lão bộc sinh bệnh xin nghỉ, Đỗ Yểu Yểu đi ra ngoài không tiện, tính toán lại chiêu cái mã phu.

Việc này đều ở Thẩm Giai kế hoạch bên trong.

Ngô Hưng một chỗ biệt trang.

"Công tử, phu nhân gia lão mã phu thu chúng ta bạc, đã xin từ chức." Lục Nhi bẩm.

Thẩm Giai ngồi ở trong đình viện, tự mình đánh cờ, hắn ở bàn cờ rơi xuống tối sầm tử, "Kia đem ta phía trước chọn lựa ám vệ an bài qua đi."

"Đúng vậy."

Lục Nhi nhìn thân hình mảnh khảnh chủ tử, hắn mặt nghiêng lạnh lùng, khí chất xa cách, phảng phất lại về tới cùng phu nhân mới thành lập hôn cảm tình không hảo lúc ấy.

Này tế ngày xuân, hắn như thần trên đỉnh núi không hóa hàn tuyết.

Tới gần đông lạnh đến người khắp cả người sinh lạnh.

Thẩm Giai té ngã hộc máu ngày ấy, Lục Nhi nghĩ tới đi cách vách thỉnh Đỗ Yểu Yểu tới an ủi xem, nhưng chỉ là ngẫm lại, hắn không dám cãi lời Thẩm Giai mệnh lệnh.

Thượng một cái không nghe lời Nghiêm Cẩn, không biết bị sung quân đến cái nào góc xó xỉnh.

Tư cập ám vệ thân cao hình thể, Lục Nhi lo lắng, "Nếu là phu nhân khả nghi làm sao bây giờ?"

Thẩm Giai đạm nói: "Khả nghi lúc sau là chuyện của ta, ngươi chỉ lo làm theo chính là."

Hắn lại cầm một bạch tử, từng bước tới gần, nuốt hết cũng chiếm cứ hắc tử vị trí.

"Hiểu được."

Thẩm Giai xua tay, Lục Nhi lui ra, đình viện thừa hắn một người.

Mặt mày gian lệ khí đốn sinh, Thẩm Giai trảo quá bàn trung quân cờ, hơi dùng một chút lực, lưu loát ngọc thạch bột phấn chiếu vào phong.

So với quân cờ, hắn càng muốn nghiền thành bột mịn chính là Tống Hành Giai cùng Đại Sơn.

Hắn vốn dĩ hoài nghi Đỗ Yểu Yểu trong bụng hài tử là Tống Hành Giai, nhưng đi theo nàng đi vào Ngô Hưng, phát hiện bên người nàng còn có một người nam nhân, vì nhà nàng trung lo liệu, bên ngoài bán mạng.

Không có nam nữ tình ý, ai sẽ đối một người khác vô tư thẳng thắn thành khẩn.

Hài tử phụ thân hiềm nghi người lại nhiều một cái, Đại Sơn.

Không phải không nghĩ tới giết Tống Hành Giai cùng Đại Sơn, đem Đỗ Yểu Yểu cường đoạt lại đi, không nghe lời liền buộc chặt, cầm tù.

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ