27. G điểm triều xuy [H]

815 18 0
                                    

Quy đầu chặt chẽ bị hoa tâm siết chặt, mị thịt tạp tiến đỉnh cổ mương, Thẩm Giai tê một tiếng, cố nén tinh quan.

Hắn ninh nàng một bên hoàn hảo eo thịt, "Cố ý? Đem ta kẹp bắn, ngươi sảng không đến làm sao bây giờ?"

Đỗ Yểu Yểu che miệng ha ha mà cười, hạ thân thả lỏng một chút.

Thẩm Giai rút ra nửa căn, hung hăng đâm đi vào, lần thứ hai ngoại trừu chạm được âm trên vách phương một khối dâm thịt, dưới thân người rên rỉ đột biến làn điệu.

"Nơi này?" Hắn tò mò mà dùng quy đầu đỉnh lộng.

"Đừng......"

Một trận tận trời khoái cảm xông thẳng đỉnh đầu, vừa mới bỏ dở cao trào theo nhau mà đến. Đỗ Yểu Yểu một chút củng khởi vòng eo.

Dâm thịt như đậu nành lớn nhỏ, giấu ở mềm thịt trung, trên đỉnh đi có chút thô ráp, hẳn là che kín nếp uốn.

"Không nghĩ làm chạm vào?" Thẩm Giai đè lại nàng eo, thử mà lại lần nữa đâm thọc.

Huyệt trung sậu khẩn, dâm thịt trướng đại, Đỗ Yểu Yểu đôi tay khẩn trảo khâm bị, cổ cao cao ngẩng, khóc suyễn nói: "A...... Ô đừng lộng nơi đó......"

"Lộng sẽ như thế nào?" Thẩm Giai xem người phản ứng kịch liệt, thiên chống kia chỗ nghiền nát, trêu đùa, "Sẽ phun vẫn là sẽ nước tiểu?"

"Ô ô......"

Đỉnh một chút, hoa tâm trào ra một cổ nhiệt lưu, chỗ sâu trong giảo đến càng ngày càng gấp.

Hắn phảng phất bắt lấy quan trọng mệnh môn, tùy ý cắm làm có thể đem nàng thao đến quân lính tan rã.

"Thẩm Giai, không cần, từ bỏ......"

Đỗ Yểu Yểu hai mắt trợn to, duỗi chân giãy giụa, bụng nhỏ liên tục run rẩy, lại toan lại trướng.

Thân thể lướt nhẹ mau không tri giác, chỉ có hắn đỉnh lộng kia chỗ mang đến đáng sợ khoái cảm, nàng giống như đứng ở huyền nhai bên cạnh, lập tức phải bị người đẩy hạ, rơi vào không trọng hư không.

Thẩm Giai giam cầm nàng hai tay, lấy không dung chống cự tư thế đòn nghiêm trọng kia khối dâm thịt, cắm đến oánh bạch bụng nhỏ hơi đột, dâm thủy tùy giao hợp khe hở ào ạt chảy ra.

"Yểu Yểu, đừng sợ, hưởng thụ cao trào, đi, ta nhìn ngươi!"

Hắn cổ vũ nàng tiếp thu khó có thể thừa nhận cực lạc, ngữ khí ôn nhu, dưới thân lực đạo đột nhiên tăng thêm.

"Thẩm Giai Thẩm Giai...... A a a --"

Có thứ gì ở trong thân thể nổ tung!

Tạc đến nàng thể xác và tinh thần đều nứt, vô biên vô hạn vui sướng từ huyệt giữa dòng hướng tứ chi, nàng bị cuốn vào cao trào lốc xoáy, một vòng một vòng vầng sáng ở trước mắt thoảng qua.

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ