Zone Thirty One

14.2K 160 2
                                    

Ilang araw pang naulit ang pang-aagaw ni Kathy kay Luke. Nung una talagang kailangan si Luke pero nang tumatagal ay namumuro itong Kathy na 'to. Pati siguro pag-tayo nya sa kama para pumunta ng banyo ay tatawagan nya pa si Luke at sasabihing emergency. Wala naman kaming magawa ni Luke kung hindi sumunod kasi pag hindi kami sumunod ay baka ipilit ng mga magulang ni Kathy na ipakasal si Luke sa kanya. At ayokong mangyari 'yun.

Nakahiga kami ni Luke sa kama dahil wala naman kaming magawa. Nakakulong lang ako sa braso nya.

"Sagutin mo kaya." Pagpupumilit ko. Kanina pa kasi nagri-ring ang phone nya pero hindi nya pinapansin.

"Huwag na." Boring nyang sabi at mas dumikit pa sa akin. Naramdaman ko tuloy ang init ng katawan nya. Topless kasi sya ngayon at naka-boxer lang.

"Baka importante." Sabi ko. Bumangon ako kaya napakalas si Luke sa yakap. Sinilip ko yung phone nya habang inaabot ito. Number lang kaya hindi ko alam kung sino.

Pagkakuha ko ay sinagot ko agad. Napasimangot naman si Luke at pinulupot na lang ang kamay nya sa bewang ko.

"HㅡHello? Sir! Pinapapunta po kayo ni Ma'am Kathy sa ospital, manganganak na daw po sya!" Naghi-hysterical na sabi nang sumagot. Boses pa lang ay alam kong isa sa mga maids sa bahay nila.

Inagaw ni Luke ang phone at pinatay ang tawag. Nilagay nya ulit yun sa side table. Napatitig naman ako sa dibdib nya na nag-flex.

"Manganganak na daw si Kathy." Sabi ko habang nag-iiwas ng tingin sa dibdib nya.

"Ilang beses nya nang nadahilan yan pero natatae lang pala." Nakasimangot na sagot ni Luke.

"Pero iba ngayon, katulong na yung tumawag eh. Baka totoo." Sabi ko.na medyo naniniwala.

Hinila nya lang ako kaya napahiga ako sa dibdib nya. "Huwag kang maniwala." Hinigpitan nya pa ang yakap sa akin kaya dumikit ang labi ko sa dibdib nya. Medyo lumayo ako at baka hindi ko mapigilan ang sarili ko na diladilaan ang hinihigaan ko.

Nag-ring ulit yung phone nya pero hindi ko na pinansin. Pero maya maya ay may kumatok sa pinto kaya napahiwalay ako kay Luke.

"Sir! Tumatawag po si Mr. Lopez, pumunta daw po kayo sa ospital. Si Ma'am Kathy daw po ay manganganak na." Sigaw nang nasa labas.

"Pakisabi susunod na." Sabi ni Luke.at tumayo na. "Totohanan na ata 'to." Dagdag nya.

"Sasama ako." Sabi ko at tumayo na. Napalingon sya sa akin at ngumiti. Hinawakan nya ang boxer nya at akmang huhubarin.

"Sige. Pero sabayan mo kong maligo." Sabi nya at tuluyan ng hinubad ang boxer na tanging suot nya. Ilang beses ko nang nakita 'yon kaya hindi na ako masyadong nagulat. Pero hanggang ngayon ay namamangha pa rin ako sa bagay na iyon. Hindi ko alam kung paano naging ganun kahaba at kalaki 'yon.

Binuhat nya ulit ako kaya napatili ako. Sa sobrang bilis kasi nang kilos nya ay nabangga ng kamay ko ang ano nya na gising na. Gumalaw tuloy na parang alambre na hinila tapos binitawan. Kahit sandali lang ay ramdam ko ang init non at kung gaano na sya ka-turn on.

Ibinaba nya ako at agad binuksan ang shower. Hinalikan nya ulit ako kaya napakapit na ako sa kanya. Ilang minuto kaming naghahalikan sa ilalim ng shower.

Nang mawalan kami nang hininga ay humiwalay sya. Sumandal sya sa pader at inangat ang ibabang parte nang katawan nya na parang may pinapakita. Agad naman akong tinuro nang ano nya.

"Baby... please do it... again." Tukoy nya sa ginawa ko nung nakaraan. Tumitig lang ako sa ano nya. Nagdadalawang isip kung gagawin ko ba yun.

"Pupunta pa tayong ospital." Sabi ko at tumalikod sa kanya. Tumingala ako para salubungin ang malamig na tubig sa shower.

Ramdam ko na kumilos sya pero hindi ko pinansin. Hinawakan ko na lang ang buhok ko at hahawiin sana pero nagulat ako nang hawakan ni Luke ang dalawang pisngi nang pwet ko at inipit ang ano nya sa gitna. Binitawan nya kaya naipit sa gitna ang ano nya. At ramdam na ramdam ko 'yun.

Lumapat na ang katawan nya sa likod ko. Ramdam ko din ang dibdib nya at tyan nya na may abs na dumikit sa likod ko. Nanginig tuloy ako.

"You liked it huh?" Halata sa boses nya na nakangiti sya habang sinasabi nya yun. Kaya mas lalong dumami ang kuryente na dumaloy sa katawan ko. "Isa lang naman." Pumulupot na ang kamay nya sa bewang ko at dumiretso ang isang palad nya sa ano ko na parang tinatakpan 'to. Kiniskis nya ang kamay nya sa ano ko kaya nanghina ako. Napakapit tuloy ako sa balikat nya sa likod kaya tinaas ko pa yung kamay ko para lang sa suporta nya.

At dahil sa ginawa kong pagtaas ng kamay ko ay ginalaw din ni Luke ang isa nya pang kamay at hinawakan ang dibdib ko at pinaglaruan ito.

Nagustuhan ko yun kaya nagpaubaya ako. Kaya ang posisyon namin ay nakaipit ang ano nya sa gitna ng pwet ko habang ang dalawa nyang kamay ay pinaglalaruan ang dibdib ko at ang ano ko sa baba habang nakakapit ako sa balikat nya. Tumuwad din ako ng konti para mas maramdaman ko ang ano nya na naka ipit sa akin.

Tumigil na sya sa paglalaro sa harap ko at tinuloy na nya ang pagtuwad ko. Dinala nya ako sa sink at doon nya nilagay ang siko ko. Hinawakan ng isang kamay nya ang bewang ko habang ang isa ay hinawakan ang ano nya para itutok sa akin. Nakita ko yun sa salamin. Nakita ko din ang pilyo nyang ngiti at halatang excited sa mangyayari.

Unti unti syang pumasok sa butas ko sa likod. Unti unti lang kaya nainip ako. Kaya ako na mismo ang nagdiin sa sarili ko sa kanya. Nagulat sya sa ginawa ko pero halatang nagustuhan nya. Nakatitig ako sa mukha nya sa salamin habang nakanganga sya.

"Oh!" Ungol nya nang mas idiniin ko ang sarili ko sa kanya. Hinimas na nya ang bewang ko habang gumagalaw na sya papasok at palalabas. Napakapit na tuloy ako nang mahigpit sa sink.

"L-Luke! Faster, bㅡbaby." Ungol ko nang naisip ko na pupunta pa pala kami sa ospital. Binilisan na rin ni Luke kaya hindi na ako nag-alala.

Halos mahalikan ko naman ang salamin nang bigla nyang idiniin ang sarili nya sa 'kin dahil narating na nya ang tuktok.

Kita ko ang pagnganga nya tapos kakagatin ang labi tapos nganganga ulit. Paulit ulit pero ang sarap tingnan. Napagaya tuloy ako. Nakapikit sya pero nagulat ako nang dumilat sya para kindatan ako habang dinidilaan ang labi nya. Mas nanghina tuloy ako.

Tapos na rin naman sya sa loob ko pero hindi nya pa hinuhugot. Hinawakan nya ang bewang ko at hinila ako para ibangon. Sumandal ako sa kanya kaya napasandal na rin sya sa pader.

Nang makabawi ako ng kaonting lakas ay ako ang gumalaw. Napadilat si Luke dahil doon. Sa salamin lang sya nakatingin at titig na titig sa hinaharap ko na umaalog dahil sa paggalaw ko.

"Shit, bㅡbaby. Pㅡpaano na yung pagpunta natin sa oㅡospital." Pilit na sinabi ni Luke sa gitna ng pag-ungol nya.

S3X ZoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon