End Zone 2

19K 245 10
                                    

Part 2 of EPILOGUE

Luke Gonzales

Hindi na ako nakatulog pagkatapos naming gawin yon ng babaeng nakahiga sa mga braso ko ngayon. Nakatitig lang ako sa kanya at minsan ngingiti. Una pa lang tanggap ko na na possibleng mabuntis ko sya.

Marami kasi akong naipon. Wala akong nagalaw na mga babae ng halos dalawang linggo at hindi rin naman ako nakapagparaos. Hindi ko alam pero hindi ko trip manood ng porn. Hindi ko trip makipaglandian. Wala akong gana sa lahat na mga ganung bagay.

Pero bago pa mag-umaga at magising ang babae ay nauna na ako. Hindi na ako naligo. Nagbihis na lang ako agad at lumabas ng kwarto nya. Dahil magkatabi lang naman ang mga room namin kaya mabilis akong nakapunta sa mga kasama ko.

Pagkapasok ko ay si Renz lang ang nakita ko na nakahiga sa nag-iisang kama dito. Apat kami pero laging ganito ang kinukuha naming kwarto. Hindi naman kasi namin nagagamit dahil dun kami natutulog sa kama ng mga babae na maka-ano namin.

Nakahiga si Renz at may pinapanood na video. Narinig ko naman ang audio ng video pagkabukas ko ng pintuan kaya alam ko kung ano ang pinapanood nya. Naka-boxer lang sya at white na t-shirt. May pinindot sya kaya tumigil ang video.

"Aga mo ah." Sabi nya gamit ang walang emosyon na mukha.

"Walang kang kinama?" Tanong ko at dumiretso sa sofa. Pumikit ako dahil medyo inaantok na rin ako.

Hindi sya sumagot kaya napadilat ulit ako. "Wala?"

Hindi nya ulit ako pinansin. Pinindot nya na lang ulit yung phone nya kaya nag-play na naman ang video.

Hindi ako makapaniwala na walang syang kinama ngayon. Wala nga akong inaasahan na tao ngayon dito eh. Si Renz na may pinaka-polluted na utak sa aming apat hindi naka-score?

Nakatingin lang ako sa kanya habang nanonood sya. Malaki ang ngiti nya pagnanonood ng ganyan pero bakit ngayon parang wala lang. Pero lalaki pa rin naman si Renz kaya napansin ko na matigas na sya sa loob ng boxer nya. Bumubukol na eh.

"Ilabas mo na yan, bro!" Natatawa kong sabi at tinuro pa ang bukol sa boxer nya. Bumangon sya sa pagkakahiga at tinigil ang video. Hindi sya nagsalita ng pumasok sya sa CR pero may kaunti nang ngiti sa labi nya.

Tumayo ako pagkasarado nya nang pintuan. Dinikit ko yung tenga ko sa pinto at nakinig. Hindi naman sya nagbukas ng kahit ano kaya konting galaw nya rinig ko.

"Ahhh…" Hindi ko alam kung ungol nya na yun dahil sa ginagawa nya. Para kasing mas lamang ang frustration sa boses nya. "Status lang yan, Renz. 'Wag kang magpaapekto kay Louisa."

Kumunot ang noo ko nang hindi ko narinig ang pangalan na binanggit nya. Diniin ko pa lalo yung tenga ko para mas makarinig ako. Rinig ko na tinanggal nya yung suot nya at pagkatapos ay binuksan nya ang shower.

Lumayo na ako dahil alam ko na may gagawin na sya sa loob. Sa kanya ko nga nalaman na masarap gawin yun sa ilalim ng shower.

Habang papalapit ako sa kama ay hinubad ko ang t-shirt ko. Hinagis ko lang yun sa sofa at humiga. Katabi ko lang ang phone ni Renz na hindi pa namamatay ngayon. Naka-pause pa kasi. Kinuha ko yun at pinindot ng play.

Inulit ko sa umpisa. At dahil lalaki ako, naramdaman ko na ang paunti unting pagtigas ng ano ko.

"Ohh… Faster…"

Nakagat ko ang labi ko nang marinig ko yung ungol ng babae sa video. Napapikit ako at agad na-imagine ang babaeng katabi ko kanina sa kama. Ganyang ganyan din ang mga ungol nya.

Hindi ko na tinuloy ang video pero hindi lumambot ang ano ko. Wala namang video ang ginawa namin pero paulit ulit ang lahat ng nangyari sa utak ko. Hindi ko nga namalayan na nakalabas na si Renz mula sa banyo.

S3X ZoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon