Tapos na magpa-DNA si Luke at si Aaron at kung sino ang mag-positive, sya ang ama.
"Gawin nyo lahat para mapaaga ang resulta, babayaran ko kahit magkano." Pakiusap ni Luke.
"Ikang araw po ba bago malaman ang resulta?" Tanong ko.
"Ang pinakamabilis na kaya naming gawin ay 5 days." Sagot nung tinanungan ko.
Umuwi kami na parang pagod dahil sa mga nangyari. Hindi na rin naman tumawag ang mga Lopez. Ngayon ay nagpapahinga na lang din kami ni Luke. Kakapatulog ko nga lang din kay Liam kaya inaantok na din talaga ako pero si Luke ay may gusto pa atang sabihin.
"I'm sorry kung hindi ako naniwala sayo. Sabi kasi ni Kathy ay naghahanap ka na daw ng iba kasi may anak kami." Sabi ni Luke at siniksik ang mukha nya sa leeg ko. Ramdam ko ang ilong nyang matangos at ang labi nya na basa.
"Okay na 'yun atleast alam na natin 'yung totoo. Kahit nga hindi pa lumalabas ang resulta ay sure na ako na si Aaron ang ama at hindi ikaw."
"Bakit 'di mo sinabi sa akin na aalis ka?" Tanong nya.
"Alam ko kasing busy ka don kay Kathy. At totoo nga nyan gusto din sana kitang isama tsaka gusto ka din makita ni Aaron para sya na mismo ang magsabi sayo." Sabi ko at hinaplos ang buhok nya na wala namang ayos.
"Okay lang nagkapag-usap na din naman kami kanina." Sabi nya at ginalaw na nya ang labi nya. Napasabunot na tuloy ako sa buhok nya.
"Kai... lan?" Halos hindi na ako makapagsalita dahil sa biglang paghalik nya sa leeg ko.
Hindi na sya sumagot basta na lang nya akong hinalikan sa labi. Gumapang na din papasok ang kamay nya sa damit ko at inabot ang hinaharap ko. Pinaglaruan nya ito kahit may bra pa ako. Napaungol tuloy ako habang nage-espadahan kami ng dila ni Luke.
Tumigil kami saglit dahil wala na kaming hininga. At doon na nya tinanggal ang damit ko pati ang bra ko. At agad naman syang umatake sa gitna. Pinaglalaruan nya ang cleavage ko. Dinidila dilaan nya 'yon at nung nagsawa sya ay lumipat na sya sa umbok ko.
Ramdam ko minsan ang pagkagat nya don na ibig sabihin ay nanggigigil sya. Paano ko sya pipigilan sa ginagawa nya kung sobra akong nasasarapan?
"Luke~" Ungol ko nang maramdaman ko ang pagka-turn on nya. Na-excite tuloy ako at ayoko na syang pigilan pa.
Ginalaw ko na din ang kamay ko at hinagod ang hubad nyang katawan. Ang init non ang lalong nag-paliyab sa aming dalawa.
Kaya nang magkaroon ako nang pagkakataon na pumatong sa kanya ay gumalaw ako agad. Bumitaw ako sa halik nya. At sinimulang halikan ang jaw line nya. Nang magsawa ako yung adam's apple nya ang sinunod ko. Ramdam ko ang umbok nun kaya mas ginanahan ako. Bumalik ako sa jaw line at minsan lumalagpas ang dila ko kaya natutusok ng papatubo nyang facial hair ang dila ko. Maliit pa lang naman kaya hindi masyadong masakit.
Mas bumaba pa ang halik ko at napunta na sa dibdib nya na may ilan ding hibla ng maliliit na buhok. At habang ginagawa ko 'yun ay hinawakan ko ang dalawang dibdib.nya at hinihimas himas ito. Naramdaman ko na lang din ang kamay nya na gumapang sa pwetan ko at yung isa ay ipinasok nya sa loob ng manipis na pantulog ko. Ibinaba nya iyon pagkatapos nyan pisilin ang isang pisngi. Napabangon ako sa ginawa nya. Napatingin ako sa kanya na halatang natutuwa sa mga mangyayari. Medyo nahilo pa mga ako. At hindi ko alam kung saan ako nahilo. Dahil ba sa biglaan kong pagbangon o dahil sa mata nya na puno ng pagmamahal.
Umusog ako pababa. At nginudngod ang mukha ko sa parte nya sa baba. Agad naman syang napa-ungol. "YㅡYou... want it?" Tanong nya nang kagatin ko iyon ng marahan kahit may boxer pa rin syang suot. Boxer lang ang tanging suot nya pag matutulog kami kaya ramdam na ramdam ko sya.
Kinagat ko ulit 'yon bilang sagot. At mukhang nakuha nya iyon agad kaya bumangon na sya sa pagkakahiga. Kinarga nya ako at nilapag sa sahig. Sya naman ay tumayo at hinubad ang boxer nya. Hindi sya nakuntento na ibaba lang, talagang hinubad nya ito at hinagis sa may bandang pintuan. Umupo na sya at hinawakan ang likod ng ulo ko para mailapit sa kanya.
"You want it?" Tanong nya ulit at hinampas ng mahina sa mukha ko ang bagay na kanina ko pa gusto. Napapikit ako nang maramdaman ko ang init non. Kaya kahit nakapikit ay hinawakan ko ang katawan non at unti unti syang sinubo.
Mas mabuti nang ganito kesa pumasok sya sa loob ko. Hindi naman ako mabubuntis sa ganito diba? Binilisan ko na ang pagsubo at sinasabayan 'yon minsan ni Luke.
Hindi ko alam kung ano ang reaksyon nya sa ginagawa ko. Pero sapat na ungol nya na patunayan na nagugustuhan nya nang sobra ito. Habang ginagawa ko iyon ay pinaglaruan ko ang mga nakapaligid sa sinusubo ko. Nagustuhan nya din 'yon kaya pinagpatuloy ko.
"Oh... BㅡBaby... So close... FㅡFaster." Ungol nya at binilisan ko na. At nang nanginig na sya ay iniluwa ko na at itinapat sa tyan nya. Kaya dun sya inabutan ng pagsagbog.
Tinitigan ko lang sya at ang hawak ko na gumagalaw galaw pa dahil sa nangyari. Nakapikit sya at nakakagat sa labi pero hindi ko makita ang pagiging masaya. Parang hindi nya nagustuhan. Hindi kuntento. Nabitin.
Tinanggal nya ang pagkakatukod nang siko nya sa kama. At pinahinga sa gilid nya. Dumilat sya at sinilip ang likido na nasa abs nya. At doon ko lang napansin na parang ang sarap dilaan non.
"Dapat nilunoㅡ" Hindi nya naipagpatuloy ang sasabihin nya dahil hinawakan ko ang likido at kinalat sa abs nya na hindi nalagyan. Umabot 'yon hanggang sa dibdib nya pero konti na lang. Nang makalat ko na ay sinimulan ko itong dilaan. Hindi ko alam pero parang napaso ang dila ko. Ang init kasi ng balat nya dagdag mo pa ang kinalat ko sa katawan nya.
Sinilip ko ang reaksyon nya at nakita ko ang unti unti nyang pagpikit.
Halos ubusin ko lahat kaya natagalan kami doon. Ramdam ko ang lagkit ng labi ko dahil sa dinilaan ko kaya tumayo ako at pumunta sa banyo. Dumiretso ako sa sink at dinura ang iba. Nag-toothbrush na din ako ulit kahit na nagawa ko na kanina. At habang nagto-toothbrush ako ay nakatayo si Luke sa may bandang pinto. Hubot hubad at kita ko pa rin na matigas na ulit sya. Ang alam ko lumambot na 'yon kanina.
Nakatitig sya sa akin sa salamin at tinitingnan ang dibdib ko na malayang nakalabas.
"Binitin mo ko." Sabi nya at lumapit na sa akin. "I want more, baby." Ginamit na nya ang mapangakit nyang boses.
Hinalikan nya ako sa batok. Nagmumog na ako habang haplos pa rin sya ng haplos sa bewang ko.
Hinarap ko sya pagkatapos. Tinulak ko sya sa bowl na sarado naman kaya nakaupo sya. Humalukipkip ako para na rin matakpan ang dibdib ko.
"Tease me first." Utos ko.
Ngumiti naman sya at hinawakan ang katigasan nya. Tinaas baba nya 'yon. Minsan bibilis, minsan babagal. Kinakagat nya yung labi nya. At humahawak sa batok. Nag-flex tuloy yung dibdib nya pati ang braso nya.
Nakakatakam. At gusto ko na sana syang pagbigyan pero kailangan ko ding magpigil. Kakapanganak ko lang nitong nakaraang buwan tapos mabubuntis agad ako. Wala man lang pagitan ang mga anak namin.
Medyo malagkit pa rin ang katawan nya dahil sa kinalat ko kanina. Huminga ako ng malalim at binuksan na lang ang shower.
"Maligo ka na lang." Sabi ko at tumalikod na. Lumabas ako at sa paglabas ko ay narinig ko ang ungol na sigaw nya.
"Maxene!~"
BINABASA MO ANG
S3X Zone
General Fiction[MATURE CONTENT | COMPLETED ] Tahimik ang buhay ni Maxene pero talagang nakakapagod ang buhay- lalo kung tamad ang mga kasamahan mo sa trabaho. Kaya nagdesisyon siyang magbakasyon para sandaling takasan ang realidad. Pero sa pagtakas niyang ito ay s...