Zone Fourty Two

13.6K 155 0
                                    

Tumahimik na ang mga buhay namin pagkatapos ng eksena na yon sa opisina. Na-kwento rin sa akin ni Luke na nasira ang pangalan ng mga Lopez dahil sa ginawa nilang panloloko at sinangkot pa ang magiging CEO ng Landstate Inc.. Tapos na ang training ni Luke at ang hinihintay na lang ay ang pagbibigay ng trono. At ngayon ay hindi pumasok si Luke. Hindi ko alam kung ito ba yung tinutukoy nyang 'leave' o hindi sya pinapasok. May party kasi bukas. Doon na rin nila ipapasa kay Luke ang trono bilang tagapagmana.

At ang bagong CEO ay naglalakad palapit sa akin ngayon. Naka-boxer lang sya habang daladala ang ilang chichirya at ilang coke at beer ni can. Tinitigan ko lang sya habang naglalakad. Ang sexy nya talaga. Titigan mo pa lang ay manginginig na ang laman mo.

Nang makalapit na sya ay nilapag nya lahat sa table at sinalang na ang movie na papanoorin. Tumabi sya sa akin at inakbayan ako. Naramdaman ko naman agad ang init ng braso nya na nasa balikat ko. Sumandal na lang ako at mas dumikit sa kanya.

Kung tinatanong nyo kung nasaan ang anak namin, nandun kay Louisa. Binigay nya kagabi dahil gusto nya akong masolo ng buong araw bago nya hawakan ang buong kumpanya. Pinagbigyan ko na lang dahil alam kong mababawasan ang oras nya sa amin pag sya na ang nasa pwesto.

Nanonood lang kami habang kumakain ng piattos. Sya yung umiinom sa beer at ako lang sa coke. Ayaw nya kong payagan eh.

"Ayoko nang manood." Bored nyang sabi kahit hindi pa tapos ang movie. "Gusto kong… mag-exercise." Sabi nya at hinila na ako para halikan. At dahil nabigla ako at ginawa na naman nya ang bagay na nakapanghihina sa tuhod ko ay hindi ko sinasadyang mapahawak sa abs at dibdib nya. Halos mapaso ako sa init ng balat nya pero hindi ko tinanggal ang kamay ko. Pinisil ko pa ang dibdib nya at kiniskis ang kamay ko sa abs nya.

Kumilos na din ang kamay nya at binuhat na ako para makaupo ako sa lap nya. Agad nya sa aking pinaramdam kung gaano sya nasasarapan kaya ginanahan na rin ako. Parang pagbibigyan ko sya ngayon ng walang condom.

Naghahalikan pa rin kami ng itaas nya ang laylayan ng damit ko. Itinaas ko na lang din ang kamay ko at saglit kaming tumigil sa paghalik. Tinaggal nya ang damit at bra ko. At pagkatanggal nya ay agad nyang sinubsob ang mukha nya don. Napasabunot tuloy ako sa buhok nya na ngayon ay magulo na.

Pinakiramdaman ko ang dila nya. Kung paano ito gumalaw. Kung paano nya napapainit ng husto ang nararamdan ko. Dinidilaan nya na parang ice cream. Pinipisil pisil na parang stress ball.

Nang magsawa sya ay agad nya akong pinakawalan. Agad naman akong umalis sa kandungan nya at lumuhod na sa kanya. Mukhang na-gets nya na ang gusto kong gawin kaya nilabas na nya ang ano nya.

Gagawin ko na sana ang gusto kong gawin nang ibalik nya yun sa loob at bumukol lang sa boxer nya.

Hindi sya nagsalita nang hilahin nya pababa ang short ko. Tumulong na din ako at pagkatapos ay ang boxer nya ang hinubad namin. Luluhod na ulit sana ako ako pero pinatuwad nya ako sa sofa at akma nang papasok.

Unti unti syang pumasok sa likod ko. Napaungol kaming dalawa pero hindi ako makuntento sa kanya na nasa likod ko lang. Maganda ang posisyon na to at hindi masyadong nakakangawit pero hindi ko sya masyadong maramdaman. Gusto ko syang pumasok sa harapan ko dahil mas ramdam ko sya dun.

Aangal sana ako at ginalaw na ang kamay ko pero agad nya yong hinawakan para hindi ako makagalaw. Kahit na nagpe-play pa rin yong movie sa harap ay rinig na rinig ko ang pagbangga nya sa akin. Ang mga ungol nya. Ang minsan nyang pagpalo sa pwet ko. Hindi na lang ako umangal. May isang buong araw pa naman kami.

Nagpatuloy kami hanggang sa abutan na sya at nanghina na ang tuhod nya. Ramdam ko ang mga nangyari sa loob ko. Napayakap na lang sya sa bewang ko para siguro humingi ng suporta.

"Gusto ko… nang kambal." Narinig kong bulong ni Luke sa tenga ko at halatang hinihingal pa rin.

"Eh bakit dyan ka pumasok?" Tanong ko sa kanya. Alam naman nya ang tinutukoy ko kaya kumilos na sya agad. Hinugot nya ang ano nya kaya napaluhod na talaga ako sa sofa. Agad na nya akong pinaharap sa kanya. Binukaka nya ang ano ko at iniupo ako sa sandalan.

Nang habang pumapasok sya ay nakatitig lang ako sa reaksyon nya. Nakapikit sya at nakakagat labi. Ang sarap nyang tinganan habang sarap na sarap sya. Unti unti na ding namungay ang mata ko nang buong buo na syang nakapasok sa akin. Nagsimula na syang gumalaw kaya umalog na din ang sofa.

"AhㅡLㅡLuke, baka matumba yㅡyung sofㅡ" Naputol ako dahil kumilos na sya agad bago pa matumba ang sofa. Naglakad sya habang nakapasok sa akin.

"Saan?ㅡ" Tanong ko pero agad na nya akong kinulong at sinadal sa glass door para makapunta sa pool sa likod.

Kumilos na ulit sya at halos mabasag ang salamin sa sobrang diin nya. Feeling ko nga may nakatingin sa likod at nakikita ang ginagawa ni Luke sa akin. Nakatalikod kasi ako.

Akala ko ay narating nya na ang tuktok pero  binuhat nya ulit ako at binuksan ang glass door. Agad syang lumuhod at inihiga ako sa damuhan. At doon namin pinagpatuloy ang ginagawa namin.

Nang marating na namin ang pinakataas ay napakapit sya sa damo at walang hiyang umungol nang pagkalakas lakas.

"Ahhhhh!" Malakas na ungol nya habang dahan dahan pa rin ang paggalaw nya sa loob ko. May naramdaman din akong tumulo sa noo nya at napunta yon sa leeg ko. Pawis na pawis sya kaya pinunasan ko yon gamit ang kamay ko.

"Pagod na pagod ka na. Tama na." Sabi ko pero ang totoo ay gusto ko pa. At dahil habol habol nya ang hininga nya at medyo nawalan sya ng lakas kaya napagpalit ko ang pwesto namin. Gumalaw ako nang dahan dahan hanggang sa bumilis. Ginabayan nya na lang ako gamit ang kamay nya na nakahawak sa bewang ko.

I can't believe it! Tirik ang araw at gumagawa kami ng milagro sa ilalim non kaya sobramg pawis na pawis kami. Nangingintab na nga ang katawan ni Luke dahil sa pawis.

"Faster, baby." Ungol ni Luke nang medyo bumagal ako. Sinunod ko sya at mas binilisan pa.

"I'm…" Halos hindi na sya makapagsalita. At feeling ko sasabog na sya kaya idiniin ko pa ang pagtaas baba ko. Pero nang palabas na ay agad nya akong tinulak dahilan para mapahiga ako. Hinugot nya ang ano nya at tumapat sya sa bibig ko. Saglit nyang ginalaw yon taas baba katulad ng ginawa nya sa banyo at doon ko nalasap ang kanya.

Tumalsik ang iba sa pisngi ko. Pero dahil ayaw kong may masayang na grasya hinila ko ang kamay ni Luke kaya napahilig sya sa akin at malaya kong nasubo ang ano nya na hindi pa rin natatahimik.

"Kaya mo pa?" Tanong ni Luke nang hugutin nya sa bibig ko. Dinilaan ko ang labi ko dahil meron akong naramdaman doon.

"Kakayanin." Sagot ko.

"Dapat lang. Ilang araw mo akong pinaghintay eh." Sabi nya at binuhat na ulit ako.

"Try natin sa kitchen, sa gate, sa hagdan, sa crib ni Liam, sa gitna ng kalsada." Sabi ni Luke habang papasok kami ulit.

Huminga na lang ako nang malalim bago nagsalita.

"I'm ready."

S3X ZoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon