【 ShanksLu BenLu Uta lộ 】Mother Goose
lemonade_319
Summary:
Thích nhất Luffy nhưng giáo dục ở nơi nào đi thiên tóc đỏ nhà
Work Text:
Tối đen trong phòng, cô gái trong tai nghe tiếng vọng lên ngọt rên rỉ."Ân, a. . . Hương. . . Tư. . ." Hỗn tạp lên thân thể va chạm thanh âm của cùng tiếng nước, rõ ràng cho thấy một hồi tính sự ghi âm. Đình trệ ngòi bút ở trên trang giấy lưu lại mực ấn, mẫn tuệ thính lực không có sai qua cùng lúc đó đến từ cách đó không xa đồng dạng thanh âm.
Uta tạm dừng biên khúc bài tập đẩy cửa phòng ra. Đêm khuya thời gian, duy nhị đèn sáng chỉ có Uta phòng cùng nằm ở cuối hành lang phòng. Càng là tới gần, thanh âm càng phát ra rõ ràng. Chờ mong nhường trái tim thùng thùng gia tốc nhảy lên, cửa phòng lúc sau cùng mong muốn, không, vượt ra khỏi mong muốn.
Tóc đen thiếu niên đốt ngón tay rất nhanh sàng đan, mông cao cao nhếch lên thừa nhận lên đến từ phía sau tóc đỏ nam nhân xâm phạm. Thiếu niên mãnh khảnh phía sau lưng trải rộng đỏ thẩm dấu hôn, bị nam nhân hai tay cố định thắt lưng sườn đã lưu lại rồi xanh tím dấu tay. Hai dưới thân người sàng đan bị thiếu niên nướt bọt cùng không biết là ai bắn ra tinh dịch khiến cho rối tinh rối mù. Ra mòi hành vi tình dục đã muốn tiến hành rồi không chỉ một lần.
"Ô. . . Hương, Kesi. . . Không cần làm lại, hảo trướng. . ." Coi thường thiếu niên cầu xin tha thứ, nam nhân càng thêm kịch liệt luật động. Ngọt ngào thở gấp cùng chim hoàng yến đề kêu giống nhau, đối Uta mà nói so với gì tiếng ca đều phải dễ nghe.
"Ha. . . Lại, bắn vào. . . Ô. . ." Một lần kịch liệt thẳng tiến sau, tóc đỏ nam nhân tối nay lại một lần ở thiếu niên trong cơ thể gieo.
Tràn ra tinh dịch theo hai người giao hợp bộ vị chảy ra —— thật lãng phí.
Thoát lực Luffy nằm ở trên giường nệm thở hào hển, nam nhân vừa lòng thưởng thức thành quả, sau một lúc lâu mới phát hiện Uta."Nga Uta, như thế nào còn không ngủ. Thức đêm chính là da thịt cùng giọng hát địch nhân."
Uta ôm lấy bị phụ thân làm được ý thức mông lung Luffy, ngón tay vì ngăn chặn chảy ra tinh dịch đâm đi vào. Sách dẫn Luffy lại phát ra trận trận rên rỉ. Nam giới thân thể không thể thai nghén đời sau, cho nên Shanks mới có thể ý xấu mắt mà đem vượt qua Luffy thân thể có thể thừa nhận dung lượng tinh dịch một lần lại một lần chiếu vào đi, chỉ cần ăn cũng đủ số lượng tinh dịch, nói không rõ liền gặp mang thai.
Có lẽ Luffy ngay cả chỗ sâu nhất trong trực tràng đều bị lấp đầy tinh dịch.
"Thiệt là, lại đang khi dễ mụ mụ." Mượt mà hai má phồng lên, nói như vậy lên Uta hoàn toàn không có tư cách chỉ trích Shanks. Dài nhỏ ngón tay động tác càng phát ra thô bạo, ngay cả bây giờ là ai tại đùa bỡn chính mình sau huyệt cũng không biết, Luffy bì bõm kêu.
"Ha ha ha, bởi vì Luffy thật là đáng yêu."
Uta gật gật đầu. Bởi vì cha không cho phép, nàng không có cùng Luffy đã làm. Nhưng chỉ là thờ ơ nhìn cũng có thể hiểu được, Luffy đáng yêu là thế giới cấp bậc chính là. Tình dục trình độ cũng như vậy.