[ ZoLu ] của ta
◇ đột nhiên muốn viết một chút có quan hệ tác đại đối với
Luffy độc chiếm dục
◇ooc báo động trước
◇ văn trong có "靏" cái chữ này thỉnh tự động bỏ qua, Vô Ý nghĩa, không viết qua không dứt thân
Nhất nhất nhất nhất nhất nhất
Zoro tổng cảm giác mình gần nhất có điểm gì là lạ
Ở nhiều khi
Hơn nữa. . . Đều cùng thuyền trưởng của hắn có quan hệ
. . .
Không biết là theo chừng nào thì bắt đầu, Zoro ánh mắt tổng có thể lơ đãng rơi xuống Luffy trên người, gì thời điểm.
Ngủ Luffy, làm nũng Luffy, khóc Luffy, hắn đều gặp qua. . .
Rõ ràng chính là tùy tiện miết qua liếc mắt một cái, Zoro lại tổng có thể rõ ràng nhớ lại lai lịch phi mỗi một cái rất nhỏ động tác, mỗi một cái vẻ mặt. . .
Zoro thường xuyên sẽ hồi tưởng hắn và Luffy tại nơi chiến thuyền trên thuyền nhỏ ngày, bởi vì tại nơi chiến thuyền trên thuyền nhỏ, chỉ có qua hắn và Luffy hai người thân ảnh, không còn người khác.
Khi đó Luffy chỉ biết đem ánh mắt tụ tập ở một mình hắn trên người, Zoro thực hưởng thụ cảm giác như thế.
Bởi vì. . .
Khi đó hắn chỉ là thuộc loại ta một người. . .
. . .
"Ta muốn tìm đủ thập đồng bọn!"
Zoro là người thứ nhất.
Sau lại hơn Nami, Usopp, Sanji. . .
Từ nhỏ thuyền gỗ đến Meri, rồi đến Sunny. . .
Hảo giống thật là làm không đến lần, lại hảo như cái gì đều thay đổi.
Luffy vẫn là cái kia Luffy, Zoro vẫn là cái kia Zoro.
Bất quá. . . Là theo chừng nào thì bắt đầu, Luffy ánh mắt dần dần bị phân tán ra, không hề chỉ nhìn chăm chú cho một mình hắn. . .
Mỗi lần nghĩ đến đây Zoro, tổng cảm giác trong lòng có một cổ khác thường dao động nương theo sau không khoẻ, nôn nóng rồi lại luống cuống, thế tới hung hung đánh úp lại.
Zoro muốn cho thuyền trưởng của hắn chỉ nhìn chăm chú cho một mình hắn. . . Có thể hắn làm không được, cũng không thể có thể làm được đến
. . .
Ngươi vì cái gì không thể chính là thuộc loại ta một người đây?
. . .
"Shanks", tên này Zoro ở Luffy trong miệng nghe qua rất nhiều lần