[LawLu] Logic của cường đạo

51 1 0
                                    


                【 LawLu 】 cường đạo Logic

◎ nguyên tác đặt ra, tóm lại là nhỏ tình lữ ở giữa chuyện xưa.

Ở đi Dressrosa trên đường, Luffy ít có lạnh nhạt thuyền trưởng chuyên chúc sợi tổng hợp thông sư tử đầu tọa ỷ, ý vị ở Law bên người đảo quanh.

Ở Law trước mặt hắn tựa hồ có chuyện nói không hết.

Mà cái "Nói không xong" lý bao hàm gì đó cũng thập phần phổ biến. Theo hắn mới ra hải khi gặp được Phong Bạo ở trong thùng gỗ phiêu lưu mạo hiểm, đến sáng nay đánh răng khi hải âu ở cười nhạo người nào đó lông mi, rồi đến mép thuyền thượng tân thêm mấy người ... kia cùng kiếm sĩ đầu vi diệu ăn khớp trũng... Tựu liên đánh cắp thực vật tiểu diệu chiêu hắn đều thuộc như lòng bàn tay. Nói lời này thì Luffy đang ở bác người phi pháp đoạt được cây quýt. Hắn đỉnh đạc nằm ở Law bên cạnh đánh cái biến, tóc đen tán trên mặt đất cùng lục nha hỗn cùng một chỗ bị chiếu sáng được trong suốt, thân thể giống mềm ư quả đông lạnh giống nhau, lảo đảo xâm phạm người khác tư nhân khu vực. Law thu lại bình thường sinh ra chớ gần bộ dạng, khuất chân ngồi ở một bên, ngẫu nhiên không chút để ý đón ý nói hùa vài câu, nhìn thấy Luffy bị quất da nước văng lên vẻ mặt sau đích nhăn lại mặt mày. Cây quýt yếu ớt ngọt hương vị ở lẫn nhau trong lúc đó lan tràn.

Tối lúc mới bắt đầu, Law là tính toán kiên trì quán triệt "Khoảng cách sinh ra đẹp" đồng minh ở chung phương châm. Nhưng hắn thật là không có pháp, này con thuyền tổng cộng liền lớn như vậy, coi như dùng năng lực đổi vị trí đi, không cao hơn năm phút đồng hồ, dép lê gõ sàn nhà thanh âm của liền gặp đem Luffy đuổi về bên cạnh hắn.

"Ngươi không sợ ta cùng Nami đương gia nói sao?" Law đột nhiên hỏi một câu như vậy. Không biết có phải hay không là lỗi của hắn thấy, tổng cảm giác vừa dứt lời, trên mặt đất càn rỡ lăn lộn gia hỏa toàn thân đẩu một chút.

"đợi một chút... ! !" Luffy trực tiếp theo trên mặt đất chống đỡ lên, một đôi kim ngư giống nhau ánh mắt chớp chớp, vẻ mặt khó có thể tin, "Ngươi thật sự sẽ nói sao?"

"Ân ——" Law bấm tay gõ một chút Luffy gom qua được gần cái trán, "Có cần phải trong lời nói."

Hắn đang Luffy trước mặt gắn cái bé nhỏ không đáng kể dối, hắn đối đâm thọc chuyện tình hoàn toàn không có hứng thú, chẳng qua là muốn hù một chút tiếng huyên náo đồng minh thuyền trưởng.

Phản hồi là ở trong nháy mắt sinh ra.

Luffy đem bán khỏa cây quýt nhét vào miệng, nhai hai cái vội vàng nuốt đi, "Làm sao ngươi có thể như vậy!" Hắn phát ra gần như oán hận ngữ điệu, trên mặt vẻ mặt như là hài đồng làm nũng giống như lên án, thậm chí còn có điểm, nói như thế nào... Ủy khuất?

Tấm tắc, lại tới nữa, lại tới nữa. Loại này làm nũng tiểu quỷ rốt cuộc là như thế nào nhường hải quân đau đầu nhức óc, tiếng chuông cảnh tỉnh ngao đến hừng đông? Rõ ràng tập thể từ chức quên đi.

One Piece - All Luffy 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ