crush_js
Summary:
Zoro x Luffy, hiện pa giới giải trí , trực tiếp thể mang xe
Notes:
Kỳ thật ta nguyên vốn định này dẫy toàn bộ viết nước trong, nhưng là không hiểu ra sao cả liền đặng nổi lên của ta tiểu phá ba vòng xd, quả nhiên say rượu ngạnh chẳng hạn không cần đến lái xe thật sự quá lãng phí! Rất muốn cát ra mỹ vị thịt bắp đùi, bất quá ta có thể không cái kia xiếc xe đạp qnq. . . Tùy duyên đi, viết thành xá dạng là xá dạng orz
Work Text:
Làm chúc mừng Luffy tân diễn chính thức khởi động máy, trong vòng bạn thân tụ cùng một chỗ mở một hồi long trọng yến hội. Bất quá tuy nói là yến hội, kỳ thật bất quá cũng chỉ là người nhiều một ít liên hoan mà thôi.
Trong rạp, luôn luôn không bính cồn Luffy cũng uống xoàng hai chén, quả nhiên, không đầy một lát liền đỏ bừng cả khuôn mặt được bắt đầu nói mê sảng. Cũng may đều là người quen tại tràng, cũng không còn người lo lắng quá mức.
Nami lấy điện thoại di động ra đề nghị mở cái trực tiếp bản ghi chép một chút này khó được tụ họp, Robin cùng Sanji tỏ vẻ đồng ý, đến nỗi mặt khác đang ngồi bạn nam giới nhóm đối với các nàng tiểu nữ sinh loại này hứng thú ham phản ứng không lớn, cũng theo Nami đã đi.
Đăng ký trực tiếp gian sau đích vài giây trung, quan sát nhân số nháy mắt bão lên tới bốn vị sổ, Nami vừa lòng nở nụ cười.
"Gào khóc gào khóc Nami sama ta tới! !"
"Vượt qua vượt qua! Hôm nay là vận may của ta ngày sao! !"
"Này cái gì thần tiên nhan giá trị a ta mất, rất dễ nhìn 8 "
Nami hướng màn ảnh vẫy tay: "Mọi người tốt ~ có thể thấy rõ sao?"
"Có thể có thể có thể! !"
"Rốt cục đợi cho ngươi, hoàn hảo ta không buông tha cho "
"Tỷ tỷ tư phục cũng tốt đẹp a a a! ! ( phá âm ) "
Một bên Usopp dò xét cái đầu đi ra, đối với màn đạn điên cuồng sách sách xưng kỳ: "Không nghĩ tới a Nami, nhìn ngươi trực tiếp người còn rất nhiều?"
"Gào khóc ngao Usopp sama!"
"Ô thần đã ở a của ta mẹ, thật khó được "
"? ? ? ! ! ! Trời ạ Usopp bản nhân? ? Khóc khóc cảm động thiên địa hắn rốt cục lộ diện!"
Usopp tỉ mỉ nhìn mỗi một điều về hắn màn đạn, thật dài cái mũi tựa hồ lại kiều cao một ít: "Ha, không nghĩ tới ta Usopp đại nhân nữ phấn còn rất nhiều đích ~" lúc sau cả người liền đắm chìm ở tại bị các loại ca ngợi trong sự vui sướng, ngay cả Nami đã sớm thay đổi một vị trí cũng không còn phát hiện.