【 LawLu 】 đèn Khổng Minh
LawLu
Nguyên tác hướng, Wano chiến hậu
8000
=====================
Tế điển hợp với mở ngoài ngày, chung cổ cùng khói hoa tề minh, đèn đuốc sáng trưng, trời chiều chanh hồng cơ hồ cùng với nó hoà vào nhau cùng một chỗ, sẽ không ai tại đây cuồng hoan trung cố gắng phân chia mở nhữu tạp tiếng vang cùng ánh sáng, như nhau này hai cái đồng minh hải tặc đoàn rải rác đi ở ở ngã tư đường, trong lơ đãng liền hỗn lại với nhau.
Băng mũ rơm tóc vàng đầu bếp lướt qua cố chấp Barr khoa trương địa đối với hồng tâm hải tặc đoàn nhất điểm hồng bắt chuyện, thân hòa trường cái mũi đắp hạ kỳ kiên vừa nói vừa cười, chanh phát hoa tiêu tựa hồ đối với Bepo rất là yêu thích, rõ ràng thảo luận lên về hàng hải vấn đề chuyên nghiệp, cũng không chỗ ở hướng hắn lông mềm như nhung trên mặt sờ.
Mũ rơm Luffy cùng Trafalgar Law sóng vai đi ở phía trước, vẫn duy trì không gần không khoảng cách xa. Mũ rơm tiểu tử cơ hồ không có đình chỉ qua ăn cơm, miệng tổng nhét được tràn đầy, hắn hướng về phía Law nói chuyện, Law ngẫu nhiên sẽ đơn giản ứng một đôi lời, ngẫu nhiên chính là gật gật đầu.
Hắn lại không biết từ nơi này mua đến một chuỗi quả táo đường, lấy đến trong tay cũng không ăn, chính là quay đầu hướng phía sau nhìn xung quanh lên. Ánh mắt của hắn rất nhanh tập trung ở Bepo trên người, ra mòi muốn đem này xuyến quả táo đường lưu cho Bepo ăn, hắn gọi Bepo vài tiếng, làm gì kêu gọi bao phủ ở náo nhiệt tế điển lý, hắn hơi có chút bất đắc dĩ nghiêng đầu, biên đối Law nói vài câu, biên đưa trong tay quả táo đường đưa cho Law.
Vì thế bội kim liền thấy tự thuyền trưởng mặt không chút thay đổi cầm này xuyến quả táo đường hướng hắn đi tới, liếc mắt một cái cùng Nami đi cùng một chỗ so sánh rớt lại phía sau Bepo, đối với hắn nói: "Cấp Bepo." Nói xong lại chậm rì rì đi trở về mũ rơm tiểu tử bên cạnh người, khoảng cách như trước không gần không xa.
Mũ rơm tiểu tử ước chừng hướng Law nói câu cám ơn, quay đầu lại cùng bên cạnh người nhiệt tình Wano cư dân chào hỏi.
Law tầm mắt lập tức dừng ở mũ rơm tiểu tử trên người.
Hai bên đèn đuốc đánh vào Law trên người, nam nhân kiên nghị khuôn mặt đường nét dung hợp ở màu vàng tơ quang lý, kia ấm áp quang tựa hồ cũng lọt vào mắt của hắn để, hắn mâu quang nhỏ vụn mà sáng ngời, nhìn phía mũ rơm tiểu tử ánh mắt cũng nhất phái mềm mại.
Mà khi mũ rơm tiểu tử cũng hướng hắn nhìn lại, thế nhưng hắn lại là cực nhanh dời đi ánh mắt, kia ngắn ngủi biểu lộ cảm xúc sớm vô tích có thể tìm ra, tính cả bóng dáng cũng vừa nghị trong trẻo nhưng lạnh lùng.
Người trong lòng liền tại bên người, nhưng mà, không đề cập tới này giây lát lướt qua ánh mắt, tựu liên giữa hai người khoảng cách, Law đều bảo trì cho hết đẹp. Bội kim thường xuyên cảm giác, thuyền trưởng của hắn đối mặt cảm tình mấy có lẽ đã tiếp cận thánh nhân.