[ZoLu/H] Biển sâu

130 6 1
                                    


                Biển sâu

CFW YY(tự sướng)QQ

Work Text:

Hắn không biết là ai bắt đầu trước.

Nụ hôn này là ai bắt đầu trước.

Hắn hết sức ôn nhu liếm hôn Luffy làn da. Đầu ngón tay đường vân, lòng bàn tay mỏng kén, bả vai sẹo, ánh mắt dưới vết thương cùng trước ngực dài ra tân thịt.

Là hàm.

Dưới thân người vừa lại là run rẩy lên, lại là khóc, lại là đang cười: "Zoro... Ngươi không nếu như vậy, giống con chó giống nhau..."

Hắn không trả lời hắn.

Hắn dùng lời lẽ hôn lên cái miệng của hắn. Nước mắt cùng kháng nghị đều bị thôn tiến trong cổ họng.

Hắn ôn nhu liếm láp lên Luffy đầu lưỡi, một lần lại một lần.

Như là kiên nhẫn an ủi nhi đồng người giám hộ.

"Ngô... Zoro, hết hơi..."

Nhé tít tiếng nước miếng đứng ở cả trong khoang thuyền, Luffy to to thở phì phò.

Hắn hung hăng nhìn thấy Zoro, "Hỗn đản... Không cần đáng thương ta..."

"Đừng bởi vì đáng thương ta, liền làm ra loại sự tình này."

Như là không có nghe đến sự phẫn nộ của hắn, lục tóc kiếm sĩ hoàn toàn không để ý ám ảnh lại hôn lên.

Luffy một quyền vung đi ra ngoài, lại bị tốt lắm né tránh.

Rất nhanh lại bắt đầu thiếu dưỡng...

Lời lẽ trao đổi nướt bọt mang theo điểm vị ngọt.

Hắn trút căm phẫn đấm vào trên người người đích lưng, hung hăng, như là đối đãi cừu nhân của mình.

Thẳng đến hắn đụng đến trên mặt không thuộc về mình nước mắt.

【 "Ta không có ca ca..."】

【 "Ta cái gì... Cũng không có... Ô ô ô..."】

Cảm giác vô lực.

Một loại thật sâu cảm giác vô lực chiếm lấy Zoro.

Hắn không có biện pháp gì hoà dịu nổi thống khổ của hắn.

"Zoro, ngươi... Khóc?"Thiếu niên muốn muốn đẩy ra nằm úp sấp ở trên người mình người, người nọ lại không chút sứt mẻ khảm ở trên người hắn.

"Còn có ta. Chúng ta."

Như là qua thật lâu.

"Ta biết đến."Thiếu niên kiên định thuyết, Zoro cảm giác lưng bị một chút một chút làm yên lòng lên.

"Đừng giống như vậy rời đi ta."

Nhỏ vụn hôn lại bắt đầu dừng ở bên gáy, Luffy khẽ hừ một tiếng.

One Piece - All Luffy 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ