Con dâu nuôi từ bé
ShanksLu
Mũ rơm hải tặc đoàn thanh danh uy chấn tứ phương.
Không là bởi vì thuyền trưởng quá mức hung thần ác sát, mà là bởi vì thuyền trưởng đích bối cảnh —— quá mức hùng hậu.
Cách mạng quân thủ lĩnh Long con trai độc nhất, hải quân anh hùng Garp Tôn Tử, hỏa quyền Ace cùng cách mạng quân tham mưu trưởng Sabo kết bái đệ đệ, thượng một nhiệm hải tặc Vương Roger trên thuyền phó thuyền trưởng Rayleigh là sư phó của hắn, hải tặc người dẫn đường là tóc đỏ Shanks... . . . Thậm chí càng nhiều trêu chọc không nổi chính là nhân vật.
Phản ứng thượng trong đó một cái đều có thể cho ngươi chết không có chỗ chôn.
Càng đừng nói cùng bọn họ đều có liên hệ mũ rơm tiểu tử.
Ngày gần đây biển khơi gió êm sóng lặng, băng mũ rơm cũng thuận lợi đạt tới sinh mệnh chi đảo.
Luffy mấy ngày hôm trước sảo lên muốn nói đi cái gì sinh mệnh chi đảo, nhưng thật ra đem Nami cấp phiền phá hủy.
"Ngươi cho ta im lặng một chút! ! Sinh mệnh chi đảo Robin nói tất cả chính là truyền thuyết mà thôi!"
"Truyền thuyết làm sao lại không thể trở thành sự thật? Ta mặc kệ ta sẽ muốn đi!"
Luffy ở ngàn dặm ánh mặt trời hào trên bãi cỏ lăn qua lăn lại, chợt có một phó tiểu hài tử cáu kỉnh bộ dáng.
"Shanks nói sẽ ở nơi này chờ ta! Ta nhất định phải đi! !"
Vân vân, Shanks?
"Cái kia tóc đỏ? ! Làm sao ngươi lại cùng hắn nhấc lên quan hệ?"
"Ta cùng Shanks vốn quan hệ cũng rất hảo! Nami là đại đồ đần! Ta muốn đi sinh mệnh chi đảo! !"
Nami bất đắc dĩ nhìn thấy Luffy lăn lộn, không có...chút nào biện pháp dùng để đối phó hắn, dứt khoát không hề phản ứng Luffy, xoay người trở về phòng tiếp tục vẽ giấy.
Luffy nghe thấy Nami "Phanh" tiếng đóng cửa, mất mát về tới của mình hạng nhất tịch.
Này một cái buổi chiều mọi người vượt qua yên tĩnh dị thường.
Zoro rèn luyện một ngày đường phi đều không có tới quấy rối, lại nhường Zoro hơi có chút không khoẻ.
Sanji ở phòng bếp nấu cơm Luffy cũng không có chạy tới bắt tại Sanji trên người cần thịt ăn, Sanji thậm chí cảm thấy được trên người khinh rất nhiều.
Chopper ở phòng xem sách thuốc Luffy chưa có tới quấy rầy suy tư của hắn, cũng không có than thở một câu "Đọc sách thực nhàm chán", Chopper hiếm thấy vượt qua bình tĩnh đến quá trưa.
Franky cùng Usopp lại đang "Leng keng thùng thùng" không biết làm những thứ gì, Luffy lại có thể không có tò mò tâm quấy phá mà chạy tới quấy rối. Lúc này đây gì đó làm phi thường thuận lợi, nhường Usopp cảm giác không đúng chỗ nào, hắn và Franky đã muốn đã lâu không có như vậy an ổn chế tạo qua phát minh.