【 LawLu 】まっすぐに tiến む( thẳng tắp đi tới )
# nguyên tác hữu tình hướng
# thời gian tuyến làm chung chiến sau
# toàn văn 6. 7k
Tháng nào ngày nào, thời tiết chuyện, vùng địa cực lặn xuống nước hào thuyền trưởng trong phòng giờ phút này là một mảnh đống hỗn độn. Trên bàn cùng trên mặt đất chất đống lên đại lượng văn kiện, trên giường cũng bày đầy đồ vật này nọ, đem chính mình quan ở trong phòng, Trafalgar · Law đang ở sửa sang lại bệnh lịch.
Thông thường mà nói, công việc hạng này tổng hội ở trị liệu sau khi hoàn thành trong vòng vài ngày hoàn thành, cũng sẽ không giống như vậy kéo dài tới nhất cái thời gian tập trung tiến hành, chính là từ ở bàng khắc ha Tát Đức gặp được băng mũ rơm lúc sau, hết thảy ngay tại hướng tới xa xa lệch khỏi quỹ đạo hắn kế hoạch phương hướng phát triển.
Tiết tấu bị triệt để quấy rầy, phiền toái nối gót tới, quang nếu ứng nghiệm phó đám kia cũng không nghe người ta nói chuyện gia hỏa cũng đã để cho hắn hao hết tâm lực, thế cho nên thẳng đến lúc này, hắn mới cuối cùng tìm đến thời gian đến xử lý này đó phía trước chưa kịp xử lý bệnh lịch.
Cuộc sống trở về bình tĩnh, này vốn nên là văn kiện đáng giá cao hứng chuyện tình, chính là sự thật chính là, từ thập ba năm trước đây phát sinh ở thước ni ông đảo cái kia tràng sự kiện lúc sau, cho tới nay, hắn đều ở các loại mục đích cùng chấp niệm khu động hạ đi tới.
Hướng Doflamingo báo thù, tìm kiếm D chi nhất tộc đáp án, đạt được tự do... Trong quá trình đã trải qua đủ loại chuyện tình, bất quá hiện tại hết thảy đều đã chấm dứt, tâm sự có thể giải quyết xong làm hắn cảm nhận được trước nay chưa có thoải mái, có thể theo tâm tình dần dần bình phục, mê mang cùng mệt mỏi liền như thủy triều bắt đầu hướng hắn xâm nhập.
Làm ra cùng băng mũ rơm kết minh quyết định này thời gian, hắn cơ hồ là ôm hẳn phải chết quyết tâm. Cứ thế đem cùng các thuyền viên tạm biệt trở thành là cuối cùng một mặt, đem Dressrosa coi là của mình nơi táng thân, "Chỉ cần có thể đem Doflamingo tha xuống địa ngục, bất luận như thế nào cũng có thể", từ vừa mới bắt đầu, hắn sẽ không nghĩ tới phải sống trở về, đương nhiên càng không muốn qua tương lai chuyện tình.
Chính là đối lẫn nhau không biết làm hắn đánh giá thấp đã biết đàn đồng minh trên người sở bao hàm không xác định tính, kế hoạch không ngừng bị đánh loạn, rồi lại lấy một loại cùng trong tưởng tượng hoàn toàn bất đồng phương thức đạt tới nguyên bản mục đích, bất luận tham chiến nhân số vẫn là tình hình chiến đấu đều cùng lúc ban đầu thiết tưởng trong đích một trời một vực, nhìn như xa không thể chạm mục tiêu cuối cùng cũng theo một lần lại một lần phá vây càng ngày càng gần... Không chút máu cùng đau nhức hai tầng tra tấn làm hắn một số gần như ngất, có thể đại não lại thủy chung vẫn duy trì khác tầm thường thanh tỉnh, cứ việc vết thương đầy người, suy yếu nói chuyện đều tốn sức, theo đại chiến hạ xuống màn che, lồng chim dần dần cởi ra, xuyên thấu qua mọi người gần như điên cuồng hoan hô cùng la hét ầm ĩ, hắn như trước vô cùng rõ ràng nghe được tim đậpcủa mình cùng thở.