[KataLu] Caramel

102 5 0
                                    


                【 KataLu 】Caramel

# thời gian tuyến làm Wano sau, cb hướng

# toàn văn 5. 8k

#To@ Khang mẫu đế bà, sinh nhật vui vẻ

Usopp là bị một tiếng không biết làm sao truyền đến thật lớn động tĩnh bừng tỉnh, tìm vài giây đồng hồ thời gian đến xác nhận chính mình không đang nằm mơ, hắn giãy dụa lấy leo ra ổ chăn, quay người chuẩn bị xuống giường thời gian còn nghe được đồng dạng bị bừng tỉnh không hay ho đản mơ mơ màng màng than thở một câu.

Hắn bái lên chính mình bắt tại cách trần nhà khá gần vị trí hạp thức võng bên cạnh, thật cẩn thận tránh được phía dưới đồng thời chiếm lấy hai giường, trước mắt đang cùng thuyền y ngủ thành một đoàn thuyền trưởng xuống phía dưới đưa chân, chờ đứng vững hai chân lúc sau, hắn híp mắt hướng đồng hồ báo thức phương hướng liếc mắt mắt, liền chứng kiến kim đồng hồ đang không nhanh không chậm hướng tới con số 6 bò đi.

Trước tiên ở nam sinh cửa phòng ngủ rửa mặt trên đài rửa mặt, sau đó hắn đẩy ra cửa phòng ngủ bước trên boong tàu, dựa vào trong ấn tượng thanh âm truyền đến phương hướng, hướng tới bãi cỏ boong tàu một chỗ khác đi đến.

"Usopp tiên sinh, " đi đến một nửa thời gian, phía trên đột nhiên truyện lại thanh âm quen thuộc, cũng không biết là một đêm không ngủ vẫn là đã muốn tỉnh, nguyên bản đang đứng ở ba tầng trong hoa viên Brooke nhẹ rơi xuống đất, "Ngươi cũng nghe đến cái thanh âm kia sao?"

"Không lầm trong lời nói hẳn là phòng rửa mặt bên kia đi?" Tay súng bắn tỉa ứng một câu, một bên tiếp tục xuyên qua boong tàu, một bên ngẩng đầu nhìn nhị tầng đang đèn sáng phòng bếp liếc mắt một cái, rốt cuộc không có lên tiếng quấy rầy, chính là đẩy ra thủy quán bar cửa phòng, cùng một bên âm nhạc nhà kết bạn hướng tới nằm ở đáy thuyền phòng rửa mặt đi đến.

Theo khoảng cách không ngừng gần hơn, loáng thoáng, bọn hắn bắt đầu nghe được tấm ván gỗ biến dạng sở cùng với "Hắt xì hắt xì" động tĩnh. Không hẹn mà cùng nuốt ngụm nước bọt, bọn hắn nhanh chóng liếc nhau, bất quá ai đều không có dừng bước lại, dưới đường đi đi, cứ việc còn còn cách có đoạn khoảng cách, bọn hắn cũng đã thấy được đang từ phòng rửa mặt lý thò người ra ra tới nọ vậy đạo dị thường thật lớn thân ảnh,

"Uy... Brooke, " Usopp mở miệng thời gian thanh âm đều ở phát run, hắn lấy cùi chỏ cãi lại gánh vác bên cạnh đồng bạn xương sườn, run rẩy vài lần thật vất vả mới đem nói nói rõ ràng, "Chúng ta trên thuyền giống như không có như vậy số 1 người đi, Brooke?"

Đáp lời chậm chạp không có tới, hắn xoay mặt đi xem, kết quả liền chứng kiến người nọ sắc mặt đại biến —— tuy rằng Khô Lâu không có mặt —— một bộ bộ dáng như lâm đại địch. Không hiểu nổi đây là cái gì tình huống, chính là bị đồng bạn này phản ứng hoảng sợ, tay súng bắn tỉa cầm chặt lấy đồng bạn ống tay áo, vừa định hỏi đối phương đến tột cùng xảy ra chuyện gì, liền sau khi nghe được phương cây thang có giày da giẫm đạp động tĩnh truyền đến, theo sát mà vang lên chính là Sanji thanh âm của.

One Piece - All Luffy 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ