[Luffy trung tâm] Shooting Star

202 2 0
                                    


                【SWORD tiểu đội Luffy trung tâm 】Shooting Star

# Corazon trữ hàng if

#sword đội trưởng Rocinante + đội viên Drake

# bao hàm nhất định Luffy trung tâm khuynh hướng

#cb hướng

# toàn văn 6. 2k

X Drake ngồi cao ở tòa thành thượng trên mái hiên, chỉ cần hạ xuống tầm mắt có thể chứng kiến phía dưới hoa chi đô mỗi một điều ngỏ tắt nhỏ, thành thị giữa ngã tư đường giăng đèn kết hoa, không ngừng truyền đến mọi người từng trận cười vui.

Cứ việc còn mặc cũ nát quần áo, một bộ xanh xao vàng vọt bộ dáng, từ kia tràng mọi người đại khái cả đời đều sẽ không quên hỏa tế lúc sau, quốc gia này liền bày biện ra cùng phía trước hoàn toàn bất đồng tinh thần diện mạo. Các võ sĩ chiến thắng trở về, tướng quân trở về, sự tình đang hướng tới hảo phương hướng phát triển. Bất quá tất cả chuyện này hiển nhiên đều cùng hắn này trước "Phi lục bào" không có bất cứ quan hệ nào.

Mà đang mang tương tự ý tưởng hiển nhiên cũng không chỉ có một mình hắn mà thôi.

Ngón tay mơn trớn trước ngực quấn quít lấy cái kia thật dày một tầng băng, mơ hồ còn có thể đụng đến phía dưới chỉ thương lưu lại dấu vết, hắn thâm thở sâu một lần, nghiêng đầu nhìn phía tòa thành mái hiên một chỗ khác, Yamato chỗ phương hướng.

Khoảng cách quyết chiến đả qua vài ngày, tại đây vô cùng bận rộn lại dị thường không chân thật mấy ngày thời gian lý, trừ ngủ thời gian ở ngoài, vị này quỷ công chúa cơ hồ là cả ngày cả ngày đợi ở chỗ này. Drake chưa thấy qua nàng rửa mặt thay quần áo, cũng chưa từng đã gặp nàng có nếm qua gì đồ vật này nọ, nghe mũ rơm tiểu tử các đồng bạn nói, người nọ tựa hồ đang đang tiến hành "Cầu nguyện" . Đối mặt này làm cho người ta có chút sờ không được đầu óc đáp án, hắn không có hỏi tới càng nhiều, dù sao nguyên bản cũng không còn tính toán cần đối với đối phương có càng thêm xâm nhập hiểu biết.

Hai cái tình cảnh đều thực xấu hổ người cứ như vậy đều tự coi chừng dùm mái hiên một mặt, hưởng thụ lấy này xấu hổ lại đến từ không dễ yên tĩnh, sau đó đúng lúc này, hảo xảo bất xảo, Drake trong lòng cái kia chỉ điện thoại côn trùng đột nhiên vang lên.

X Drake có hai điện thoại côn trùng, trong đó một con ở quỷ đảo quyết chiến chấm dứt, chính hắn cũng dàn xếp xuống dưới lúc sau liền trực tiếp phóng sinh rớt, mặt khác kia chỉ thì luôn luôn bị hắn mang bên mình mang theo, tuy rằng, nói thật, cần mang bên mình mang theo như vậy một cái đại gia hỏa là thật là phiền toái vô cùng.

Cùng bị phóng sinh rụng cái kia chỉ chủ yếu dùng để cùng bách thú hải tặc đoàn tương quan nhân sĩ tiến hành liên lạc điện thoại côn trùng bất đồng, biết này bị hắn cẩn thận bảo tồn điện thoại côn trùng dãy số cũng chỉ có số rất ít mấy người, nguyên nhân chính là như thế, làm này chỉ điện thoại côn trùng vang lên thời gian, thường thường liền ý nghĩa có chuyện quan trọng phát sinh.

One Piece - All Luffy 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ