[AllLu] Chốt lại là bánh ngọt hay thịt?

264 13 1
                                    


                【ALL lộ 】 đến tột cùng là ngọt phẩm chất, vẫn là loại thịt?

℗ Luffy in bác gái đoàn ( thật sự không quá sẽ đừng mắng ta )

℗ vô Logic

℗OOC báo động trước! ! !

℗ nội hàm mạch đoàn + Cracker + Katakuri Trọng sinh

℗@LLOF( chu càng hãy ), sinh nhật vui vẻ!

01.

Luffy ở bảy tuổi phía trước đều là một may mắn tiểu hài nhi, thẳng đến Sabo gặp được hàng hải sự cố, A SL biến thành hai người lúc sau mới dần dần không hay ho.

"Luffy, chỉ cần nỗ lực sống sót, sẽ có kỳ tích nha."

Ấm áp ôm ấp nhường đường phi buộc chặt thần kinh đột nhiên ngăn ra, hắn ghé vào mã kỳ dạ trên người lên tiếng khóc lớn.

"Sabo hắn, hắn không hạnh phúc! Sabo quả thật luôn luôn không hạnh phúc!"

"Nhưng là hắn cùng các ngươi cùng một chỗ thời gian thực hạnh phúc."

"Chính là! Chính là! !"

"Được rồi, Luffy. Hảo hảo ngủ một giấc đi, ngươi còn có Ace, Ace cũng còn ngươi nữa, không phải sao?"

Mã kỳ dạ dỗ hài tử rất có một bộ, ở nàng lập lại vài lần chụp Luffy phía sau lưng động tác lúc sau, trước ngực nhi đồng cuối cùng là đang ngủ, khóe mắt còn trôi nổi lệ quang.

"Được rồi, cũng không cần tránh ở góc, Ace."

Mã kỳ dạ nhìn về phía một bên chậm rãi dịch bước hai má đỏ bừng Ace, làm một cái người can đảm quyết định.

"Ngươi muôn ôm ôm Luffy sao?"

"Cái, cái gì?"

Như là chuyện khai ra khiếu kết quả bị đối tượng thầm mến phát hiện tiểu nữ sinh, Ace cắn răng muốn muốn cự tuyệt, nhưng chứng kiến tự đệ đệ thật vất vả an tĩnh lại nhu thuận dạng, đoán lên cục đá trẻ nhẹ nhàng lâu một chút.

Ace cũng thật không ngờ, hắn lần thứ hai cùng Luffy trừ đánh nhau ngoại trừ tứ chi tiếp xúc, lại cần lại đợi thêm bảy năm.

02.

Luffy cảm giác hắn có điểm sự khó thở.

Rõ ràng chính là ở săn thời gian ngủ một giấc, dựa theo Ace tính khí, bất kể như thế nào tức giận, cũng sẽ không đem hắn ném vào hải lý làm cho hắn ngạt thở.

Luffy gian nan mở mắt ra, lại phát hiện là một mảnh tối đen.

Hắn luống cuống.

Hơn một lần tại đây dạng giam cầm hoàn cảnh, là bị hải tặc trói đến không trung ấu đả.

Luffy nhịn xuống không có lên tiếng khóc lớn, một giây sau liền nghe được thuộc loại già cỗi cửa gỗ chi nha mở ra thanh âm của.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

One Piece - All Luffy 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ