【 LawLu 】 tan học sau đích lầu hai phòng đọc
Maikio000
Summary:
Mới vừa đảm nhiệm chức vụ đến OP đại học Trafalgar · Law ngoài ý muốn phát hiện mình thường dùng phòng đọc lý ngủ một cái điên cuồng kiều khóa du côn cắc ké.
Mặc dù là như vậy làm người đau đầu gia hỏa, nhưng này trương ngủ say khuôn mặt lại thần kỳ thật là tốt xem.
Lúc này, tự giác bị nào đó nguyền rủa bò lên Trafalgar đang một chút bị lạp hướng điểm mấu chốt bên cạnh...
> vườn trường paro, lão sư Law x đệ tử lộ
> đề cập che mắt kun buộc play, không thể nhận hoặc ngồi không tiểu các bạn thân mến thỉnh chú ý
> nặng độ ooc báo động trước
> cặn bã hành văn báo động trước
Work Text:
"Lão sư tới rồi? Nay trời cũng cùng thường ngày giống nhau, một ít gian sao?"
Đội tấm kính mắt sách báo quản lý viên ngẩng đầu nhìn về phía trước người kia bộ dạng cự lớn lên nam giới, mỉm cười nói nói.
Law trầm mặc gật gật đầu, lãnh đạm trên khuôn mặt không có một tia độ ấm.
Cầm phòng đọc cái chìa khóa sau, hắn chậm rãi đi hướng lầu hai.
Lầu hai hành lang thực âm u, một cỗ mùi nấm mốc cùng bệnh thấp xông vào mũi, góc sáng sủa tựa hồ còn có một nhà sung sướng con chuột party.
Cho dù là như vậy người khác buồn nôn tồi tệ hoàn cảnh, sau khi tan việc hắn vẫn là kéo một thân mỏi mệt ở cố định thời gian đi cố định địa điểm.
Cũng không có cái gì quá không được nguyên nhân, liền chỉ là đơn thuần muốn đi gặp tên kia, thân thể liền không tự giác hướng Đồ Thư Quán phương hướng đi đến.
Đối với cái này loại quá phận dị thường hành vi, cho dù dùng hết chính mình hơn người y học tri thức cũng tìm không ra gì đáp án, chỉ có thể nếu mình đã bị cái gì không có thuốc nào cứu được nguyền rủa.
Liền điểm này đến xem, hắn cảm thấy được đem mình bức thành loại tình trạng này người kia thật sự không thể tưởng tượng nổi.
Đi vào lầu hai cuối cùng một gian phòng đọc trước cửa, Law nhìn nhìn biểu, khoảng cách bế quán thời gian còn có 2 giờ tả hữu, vậy là đủ rồi.
Nhẹ nắm tới cửa đem, khóe miệng không thể khống chế giống như giơ lên, trái tim giống như bị lông ngỗng tả hữu quét làm giống nhau, ngứa.
Là khẩn trương? Vẫn là chờ mong?
Với hắn mà nói, loại này cảm thụ có điểm xa lạ, cũng khó mà lý giải.