all lộ khi bọn hắn đã biết Luffy 1~5 đương nguyên lý
•ooc
• tư bố trí
• ý tưởng đột phát kết quả
• không hề Logic
• đối thoại thể
××××××××××××××××××××××××××××××××××××
Hôm nay cũng là gió êm sóng lặng một ngày, không có hải quân truy kích, không cần lo lắng tứ hoàng trả thù, mà lúc này Thousand Sunny thượng. . . Có hai vị khách không mời mà đến
Luffy "Ác, cám ơn la, Torao! Ni hì hì hì hì!"
Sabo "Cách đệ đệ của ta xa một chút!" Này con thuyền trên có người thèm nhỏ dãi ta nhưng yêu ác Đậu Đậu!
Law "Mũ rơm chủ nhà, ngươi phải biết rằng ngươi ở đây sao lung tung đi xuống, ngày nào đó chết như thế nào cũng không biết" thật là, làm cho người ta tỉnh lót dạ a. . .
Nami "Ân? Luffy làm sao vậy sao Torao?" Một chút cũng không cho người yên tâm đồ đần, lần này thì thế nào
Jinbei, Sabo "Luffy?"
Sanji "Chỉ lại là loạn ăn cái gì vậy trúng độc chứ, đừng động Nami tang, làm đẹp đồ uống tốt lắm, thỉnh dùng ~" cái kia cao su hỗn đản! Đã đói bụng tìm ta thì tốt rồi a, cho ngươi loạn ăn cái gì
Law "... Mũ rơm chủ nhà, chẳng lẽ ngươi không cùng thuyền của ngươi viên nhóm nói ngươi thân thể chuyện tình sao?" Mặc dù biết hắn không đứng đắn nhưng là này ít nhất cần nhường thuyền của mình viên biết chưa
Mọi người "Thân thể?"
( tiếp theo tụ tập đến tự thuyền trưởng bên người )
Sabo "Nói mau! Luffy thân thể làm sao vậy" nhờ, không cần là ta nghĩ như vậy. . .
Chopper "! ! Thân thể? Luffy thân thể làm sao vậy sao? Không thoải mái sao? Thực nghiêm trọng sao?"
Usopp "Nột Chopper, đây chính là cái kia Luffy ác? Cái kia sự khôi phục sức khỏe có thể so với quái vật ngủ một giấc đứng lên là tốt rồi Luffy ác?"
Franky "Đúng vậy! Luffy thân thể thật là su~per lớn "
Brooke "Nhé hoắc hoắc hoắc hoắc, tán thành "
Law "... Để cho ta tới thuyết minh đi "
Law "Các ngươi cũng biết hiện tại mũ rơm chủ nhà chiến đấu tổng cộng có ngũ đương, đầu tiên nhất đương, cũng chính là sống dùng cao su trái cây khiến toàn thân của mình đều có thể giống cao su giống nhau tùy ý duỗi thẳng co rút lại năng lực. Nhị đương tạ do dậm chân cấp mạch máu bơm hơi, dùng cái này nhanh hơn máu lưu động, cường hóa thân thể cường độ cùng tốc độ, mà đại giới còn lại là sẽ tiêu hao sống lâu. Tam đương khiến thân thể một bộ phận thật lớn hóa, mượn này tạo thành càng có lực công kích. Tứ đương trạng thái hạ làm cho thân thể thật lớn hóa, toàn thân võ trang sắc khí phách, lực đàn hồi, lực phá hoại thật lớn, tác dụng phụ là đúng khí phách tiêu hao thật lớn, không thể thời gian dài sử dụng, sử dụng sau cần 10 phút đến khôi phục khí phách. Ngũ đương tuy rằng có thể làm cho lực lượng nháy mắt bay lên khác một tầng thứ, nhưng là ngũ đương nương theo sau mãnh liệt tác dụng phụ, thì phải là tiêu hao đại lượng thể năng, mà cái "Tiêu hao" cũng không phải bình thường tiêu hao, thậm chí có thể đem định nghĩa làm "Sinh mệnh lực" "