[ZoLu, SanLu] Nhật giới tuyến

92 2 0
                                    


                【 tam chủ lực 】《 ngày giới tuyến 》

* bị vây mê mang kỳ Sanji ngẫu nhiên gặp ba lô khách Luffy cùng Zoro chuyện xưa

* mất quyền lực bối cảnh chữa khỏi hướng toàn văn 1w1+

Sanji lần đầu tiên gặp Luffy cùng Zoro là ở mưa to thiên, mưa giống như là bát ở dưới tảng lớn hạt đậu nặng nề mà nện ở cả vùng đất, ô tô động cơ nổ vang ở mưa to trong mưa to có vẻ phá lệ chói tai, Pieca bánh xe hãm ở nước bùn mưa trong hầm, cao tần chuyển động lốp xe bị bám nê tinh giọt văng khắp nơi, khi đó mưa rơi lớn đến cần gạt nước đều chà không rõ kính chắn gió, chỉ thấy giẫm phải nhất đôi dép lê tóc đen nam nhân mở rộng ra lên ghế lái cửa xe, hắn một bên thử dựa vào động cơ giãy vũng bùn, một bên nắm tay lái quay đầu lại la to lên cái gì.

"Zoro! Hay là không được không?"

Tên là Zoro nam nhân đang ở đuôi xe dựa vào nhân lực cố gắng thôi động lên này cỗ xe năm sổ đã lâu Lão Bì giữ lại, mưa to để cho hắn cơ hồ không mở ra được hai mắt, một đầu lục phát ở u tối trời đầy mây có vẻ phá lệ thấy được, trên tay của hắn còn đang có dầu máy dấu vết, ướt đẫm xung phong dưới áo là cầu kết vả lại bành trướng phát đạt cơ thể. Hắn lau một cái mặt, ở ồn ào tiếng mưa rơi trung đáp lại nói, "Chờ một chút, lập tức có thể đẩy ra."

Mưa to mưa như trút nước, Sanji đem bật lửa cùng thuốc lá đều thu vào áo khoác nội trong túi, sau đó không rên một tiếng mạo vũ nhằm phía này ngộ nạn hai người, tóc đen nam nhân ở nhìn thấy hắn chạy động thân ảnh sau tựa hồ có chút kinh ngạc, nhưng xem hắn cùng theo một lúc xe đẩy sau lại lộ ra miệng cười, tự đáy lòng cảm thán nói: "Được cứu trợ!"

Ở động cơ dưới sự trợ giúp, hai cái trưởng thành nam nhân tương đối thoải mái mà thôi động này cỗ xe màu đen Pieca xe, thuận lợi thoát khỏi vũng bùn trói buộc. Mưa rơi không giảm mà lại tăng, hoàn cảnh không cho phép bọn hắn quá nhiều thảo luận, vì thế ba người ăn ý đáp lên xe việt dã, hướng tới phụ cận thôn trang đi trước.

"Ai nha, ngươi thật đúng là giúp chúng ta đại ân, thiếu chút nữa nghĩ đến chiếc xe này tử phải báo phế đi đâu ha ha ha —— nga đúng rồi, ta gọi là Luffy, là từ giá đi qua nơi này lữ khách, ngươi là dân bản xứ sao?" Luffy hai tay nắm tại trên tay lái, màu đỏ xung phong y nổi bật lên hắn tiểu mạch sắc làn da khỏe mạnh lại có sáng bóng, hắn toàn thân thấp ngượng ngùng ngồi ở trên ghế lái đảm đương lái xe người, đối mặt ngày đầu tiên người quen biết cũng có thể toát ra tự nhiên vả lại hướng ngoại hơi thở, giống như này thịnh mưa lớn thế đều không ngăn cản được hắn ánh mặt trời tươi cười.

"Sanji, ngươi có thể như vậy gọi ta, ta không phải người địa phương, chính là vừa mới đối vùng này tương đối quen thuộc." Sanji ngồi ở phía sau xe chỗ ngồi, phân không rõ đến tột cùng là mồ hôi vẫn là mưa, đáng tiếc mưa đem tay hắn thuốc lá phao được triều lý hơi ẩm, ngay cả đánh vài lần bật lửa đều thất bại Sanji chỉ phải buông tha cho, cuối cùng đem héo rũ thuốc lá điêu ở bên môi, dựa vào hé miệng đến nhấm nháp đó nicotine hương vị.

One Piece - All Luffy 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ