[LawLu] Thuốc

51 3 1
                                    


                【 LawLu 】 thuốc

LawLu

Nguyên tác hướng, Wano chiến hậu

Số lượng từ 9000

1.

Kaido cùng bác gái rơi đài ngày thứ tư, giờ ngọ, thời tiết chuyện hảo. Làn sóng không nhẹ không nặng vuốt thân tàu, tàu ngầm trôi nổi tại vi ba phía trên. Trong khoang thuyền, hổn độn tiếng bước chân từ xa mà đến gần, lại từ gần cùng xa, là đồng bạn nhóm ở khuân vác vật tư. Cứ việc hai mắt nhắm nghiền, Law vẫn đang có thể theo thính giác thượng biết được chính mình chính bản thân chỗ quen thuộc hoàn cảnh, bên người cũng đều là tín nhiệm người.

Nhưng trước mắt thế giới cố tình cùng hắn thính giác tươi sáng tua nhỏ mở ra, hắn nhắm mắt lại, cũng cảm giác trước mắt tối đen đều hóa thành Hồng Thủy Mãnh Thú, phía sau tiếp trước cần cắn nuốt hắn, hai chân của hắn sẽ bị một mảnh hư vô quấn quanh, như là ngay sau đó liền gặp ngã tiến vực sâu không đáy.

Mà hắn chỉ là thử ở cho tới trưa đọc đi qua nghỉ ngơi một lát mà thôi.

Law càng phát ra không nghĩ ra, suốt bốn ngày, đến tột cùng là cái gì ở khiến cho hắn cuộc sống hàng ngày khó có thể bình an, cho nên cũng không cam chịu tâm cứ như vậy trợn mắt, không muốn cứ như vậy từ này bóng đè, thẳng đến Bepo lại một lần đưa hắn đánh thức.

"Thuyền trưởng, sắc mặt của ngươi thật không tốt." Hé ra lông mềm như nhung mặt chiếm cứ Law tầm mắt. Bội kim cùng hạ kỳ vừa mới ở hướng trong khuân vác nhất rương chữa bệnh dụng cụ, thấy hắn tỉnh cũng buông xuống trong tay công tác, hướng hắn nhìn lại.

Bepo miệng khẽ trương khẽ hợp, bội kim cùng hạ kỳ lưu loát sắp đặt vật tư, đang hướng hắn đi tới, nhưng là mọi thứ trước mắt giống như bị đè xuống chậm phóng khóa, bóng người khi thì rõ ràng khi thì mơ hồ, thế giới hình như trở nên hỗn loạn vô tự, tựu liên tươi mát tiếng sóng biển lúc này ở Law bên tai đều có như mãnh thú gầm lên giận dữ ——

Law cảm giác mình còn ở trên chiến trường, còn tại Kaido trong thành bảo. Đỉnh đầu của hắn giống như còn quanh quẩn lên khiến người khác căm tức radio, bên người là tùy thời chuẩn bị lấy đầu của hắn quân địch.

Hắn đối thời gian cảm giác chỉ một thoáng rối loạn, giữa lúc hoảng hốt, hắn hỏi ra một cái sớm tại chiến đấu chấm dứt khi liền hỏi qua vấn đề: "Các ngươi là ở nơi nào phát hiện hắn?"

Vẫn là cố chấp Barr đối với lần này làm ra trả lời: "Đáy biển, thuyền trưởng."

Law há miệng thở dốc, phát hiện mình còn không có công phu làm yên lòng trước mắt lo lắng Bepo. Hắn chỉ cảm thấy đầu đau muốn nứt, nâng tay ý đồ thông qua mát xa giảm bớt loại này kim đâm dường như đau đớn, lập tức đụng đến một tay mồ hôi lạnh.

Bội kim rõ ràng đưa qua một bao giấy, hạ kỳ đánh chén nóng hôi hổi cà phê đặt ở tay hắn biên. Quay chung quanh lên thuyền của hắn viên càng ngày càng nhiều, trên mặt không một chút hiển lộ gặp nhưng mà lại thần sắc bất đắc dĩ. Bởi vì đây cũng không phải là Law lần đầu tiên bày biện ra như vậy trạng thái tinh thần, trận này đại chiến sau khi kết thúc, mọi người sôi nổi yên tâm trong đích tảng đá lớn, xuất ra cần ngủ đủ 24 giờ khí thế, chỉ có Law, bắt thắng trận lúc sau cũng cả đêm mất ngủ.

One Piece - All Luffy 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ