[ ZoLu ] tửu quỷ cùng ngu ngốc
haimianren
Summary:
Nguyên tác hướng, đối với tửu quỷ một ít tương quan kéo dài, Zoro ý thức được tình yêu một đêm kia.
Notes:
Kỳ thật đây là về ZoLu người thứ nhất não động, chẳng qua gần nhất mới viết xong, phi thường không thói quen, viết đến cuối cùng đã muốn không rõ ràng lắm mình rốt cuộc ở viết cái gì, bất quá vẫn là hi vọng mọi người có thể thích.
Work Text:
Con ma men còn có thể tỉnh lại, ngu ngốc lại vĩnh viễn vẫn chưa tỉnh lại. ①
Kia làm một người lại là tửu quỷ lại là ngu ngốc đây?
Thưa dạ Roa · Zoro, ba đao lưu kiếm sĩ, hung ác đại hải đạo, mục tiêu là trở thành thế giới đệ nhất đại kiếm hào, hiện hiện giờ đang bị thuyền của mình trường dụng cả tay chân ôm vào trong ngực, không tiếng động cùng tối đen trần nhà đối diện, thuyền của hắn trường còn đang ghé vào đầu vai hắn đang ngủ say, thở nhiệt khí cùng mùi rượu đều rơi tại tai của hắn bờ, nước miếng theo khóe miệng nguy hiểm xuống phía dưới lưu.
Sự tình phát triển đến tận đây nguyên nhân muốn từ đầu nói lên.
Zoro yêu rượu, đây là cả Thousand Sunny cũng biết sự.
Tuy rằng vẫn chưa tới rượu không rời thủ trình độ, nhưng gọi hắn một tiếng tửu quỷ cũng tìm không ra sai. Tựa như Luffy có thể nghe mùi thịt tìm được Sanji ẩn núp đi thịt giống nhau, Zoro cũng có thể nghe mùi rượu phát hiện không biết bị ai thu lại thật là tốt rượu. Lần trước Zoro ở không hiểu ra sao cả địa phương nhảy ra rượu thì Usopp nhịn không được phun cái rãnh hắn ngay tại lúc này lộ si ngược lại lựa chọn tính là không phát tác. Đến nỗi thích rượu đích nguyên nhân, chính hắn cũng nói không rõ, chua cay, chua sót, thôn tiến đi gặp ở nơi cổ họng chảy ngược ngọt lành, ma túy thần kinh, thường xuyên liên hệ hình dung từ vô ở ngoài như vậy mấy, nhìn qua không giống như là làm cho người ta thích gì đó, nhưng dù sao thích liền là ưa thích, dễ uống là đủ rồi, làm sao còn muốn cái gì lý do.
Rượu cho Zoro cùng thịt cho Luffy khái niệm không sai biệt lắm, nhưng so sánh Luffy mà nói, Zoro ít nhất ở mặt ngoài thoạt nhìn càng giỏi về nhẫn nại, dù sao Sanni trên có mang khóa tủ lạnh nhưng không có mang khóa hầm rượu, cái này cũng đủ thuyết minh vấn đề chứ?
Hắn ngày thường rất ít say thật, nhất là bởi vì hắn tửu lượng hảo, ở Sanni thượng hỏi một vòng, đáp án đều trăm miệng một lời nói chưa thấy qua say thật Zoro. Bởi vì ở Zoro say thật phía trước, mọi người đã sớm làm đủ rồi chủ nhân một mảnh tây một mảnh ngủ trên đất, ngươi không thể quá nghiêm khắc đánh trúng hô thuyền viên ý đặc biệt đi chú ý một cái tửu quỷ say rượu bộ dạng; nhị là bởi vì hắn không mê rượu, thân là kiếm sĩ cảnh giác luôn gọi hắn lưu hơn mấy phân, tựa như ban đầu ở Whiskey ngọn núi giống nhau, trừ bỏ đặc biệt thả lỏng an tâm tình huống, Zoro luôn lựa chọn lưu một phần thanh tỉnh, tính theo bản năng che chở này bang ngủ trên đất thuyền viên.