[ZoLu] Quản thuyền trưởng cho tốt

122 15 0
                                    


ZoLu quản thuyền tốt trường

ZoLu quản thuyền tốt trường

All lộ hữu tình hướng ZoLu tình yêu hướng

Một cái ức nghĩ ra được ngọt ngào hằng ngày ~

Mọi người đều biết, mũ rơm hải tặc đoàn thuyền trưởng là một cực kỳ bốc đồng, thất thường gia hỏa. Nhưng là hơn mọi người đều biết chính là, phàm là mũ rơm tiểu tử ảnh hưởng đến chính mình, chỉ cần tìm một người là tốt rồi ——

"Uy uy uy, Luffy, đừng nhúc nhích của ta máy móc, thật vất vả hợp lại hảo..." Vì tránh đi thủ tiện thuyền trưởng, Frankie đem công tác của mình thất giấu ở Thousand Sunny boong tàu phía dưới, cùng Brooke trốn ở chỗ này nghiên cứu mới đích vũ khí, kết quả lại vẫn như cũ là không có tránh được rỗi rãnh hốt hoảng thuyền trưởng.

"A lặc?" Tóc đen thuyền trưởng chính là tò mò, lấy tay khẽ đụng, đống kia nhìn thấy phi thường rắn chắc linh liện liền tán đầy đất.

Nhìn thấy người máy thuyền tượng biến thành màu đen sắc mặt, thuyền trưởng cười to vài tiếng, "Ngõa lực ngõa lực ——" nói xong căn cứ mũ rơm liền hướng lên trên chạy, tránh được thuyền tượng máy móc tay phải trùng điệp một kích.

Nhưng mà boong tàu phía dưới thuyền tượng gầm lên giận dữ cũng, "Zoro! Quản hảo Luffy!"

"Hì hì hi ——" nghe thuyền tượng phát điên thanh âm của, thuyền trưởng lại là không có gì áy náy, cười hì hì lại đi tìm người khác phiền toái.

Boong tàu lầu hai, ánh mặt trời vừa lúc trong thư viện, một thân xanh đen sắc bộ đồ Robin đang ngồi ở trước bàn đọc sách tao nhã nhã nhặn lịch sự xem sách.

Ngoài cửa xông tới một cái màu đỏ thân ảnh, phi thường bất lão thật ở trước tủ sách lật tới lật lui. Nhưng lại không có đi sảo Robin đọc sách.

Robin chỉ khi hắn không tồn tại, mặc cho hắn đem trong thư viện trở mình loạn thất bát tao. Cuối cùng dùng một mâm tóc vàng đầu bếp làm nàng làm tiểu bánh ngọt ngăn chận thuyền trưởng nói liên miên cằn nhằn miệng.

"Luffy, đi tìm Zoro quân chơi đi."

Nếm đến ăn ngon bánh ngọt, tóc đen thuyền trưởng liền không quấy rầy nữa nàng, chạy ra ngoài, còn nhớ rõ mang cho môn.

Robin cười phất tay, hoa hoa trái cây ở phi chiến đấu thời kì, dùng tới thu thập bị thuyền trưởng làm loạn thư phòng, tiếp tục thích hợp bất quá.

Dọc đường thuyền y thất, thuần lộc bác sĩ phi thường nhận chân nghiên cứu lên thảo dược mong muốn viên thuốc tử, chỉ nghe thấy ở bên tai truyền đến một thanh âm.

"Uy Chopper, cái này hay ăn sao?"

Đột nhiên vang lên thanh âm của nhường thuần lộc một thân nâu mao đều tạc lên.

Hắn quay đầu vừa nhìn, nhất cái đầu liền tại chính mình đầu bên cạnh, mà thân thể hắn còn tại cửa. Thật dài cao su cổ đưa nhường bác sĩ phi thường muốn kháp đi lên, đáng tiếc hắn chân không cho phép hắn làm ra động tác này.

One Piece - All Luffy 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ