Khi tới thiên đường

118 7 0
                                    


                【 vua hải tặc 】 làm đến Thiên đường

Thượng nhất thiên trứng màu sửa chữa hoàn thiện bổ sung một chút phóng xuất

Thượng thiên chỉ đường: làm đi lên đường hoàng tuyền

Luffy khinh phiêu phiêu dừng ở màu trắng trên mặt đất, cao ngất xuất hiện trong đám người. Nơi này mỗi người đều mang theo xoã tung cánh, bọn hắn cũng không bận tâm đột nhiên xuất hiện Luffy, lui tới, cùng người bên cạnh đàm tiếu lên.

"Cánh, cực giỏi!" Luffy đưa tay kéo, thật hâm mộ.

"Đau quá, mau buông tay, tiểu tử!"

"Là (vâng,đúng) con người mới đi, là con người mới a!"

"Quay đầu lại nhìn xem nga, mới tới!"

Luffy nhìn lại, cái gì nha, nguyên đến trên người mình cũng có cánh. Cực giỏi! Luffy không tự giác được run lên cánh, hắn phiêu lên chấn động sau lại kém điểm té lăn trên đất, này ít nhiều bên cạnh đại thúc đúng lúc tiếp được hắn.

"Con người mới cũng đừng có dễ dàng thử bay lượn, sau khi sẽ có rất nhiều cơ hội."

"Cám ơn, Âu Cát Tang. Đúng rồi, 88 hào nhà trọ ở nơi nào?"

"88 hào? Nga, là Ace kia hỗn tiểu tử chỗ ở đi?" Nói đến Ace, đại thúc hận đến nghiến răng ngứa rồi lại không tự giác cười ra tiếng.

"A, được rồi, Ace. Roger cùng râu trắng nhi tử đi? Cũng không hay gây ra."

"Vua hải tặc Roger cùng tứ hoàng râu trắng cũng ở đây lý sao?"

"Đều ở, nhưng là ở Thiên đường không có vua hải tặc cùng tứ hoàng, tất cả mọi người giống nhau nha."

"Là (vâng,đúng) sao? Vậy cũng thực vui vẻ a." Luffy cười hì hì nói.

Theo chỉ dẫn, Luffy đi phía trước phương lập tức đi đến. Bất quá, hắn nhìn nhìn ngã tư đường hai bên, này Thiên đường thật đúng là tùy ý a, cái gì cũng có, rõ ràng Anh Hoa sáng lạn mở ra, nhưng ở bên cạnh chất đống Tuyết Nhân. Nhà cùng cửa hàng cũng thật sự là tùy tâm sở dục, hình thù kỳ quái.

"Uy, Luffy!" Luffy còn đi không bao xa, Ace liền thẳng đến hắn mà đến.

"Ace! Ace! Ace! ! !" Luffy lần này thật sự ôm đến hắn ca ca. Hảo ấm áp a, ấm áp mau muốn khóc lên.

"Không cho phép khóc, xấu đã chết!"

"Ace là một đồ đần!"

"Tốt lắm, Luffy, ta mang ngươi về nhà."

"Ân!"

Ace nắm lên Luffy đích tay, Luffy lộ ra nắng tươi cười. Bọn hắn một đường chạy băng băng lên, đấu đá lung tung, cơ hồ một lát liền đả tới 88 hào nhà trọ.

88 hào nhà trọ là một gốc cây thật lớn cây, cao lớn lại rậm rạp tán cây cơ hồ che tới bên cạnh hai gia đình. Bất quá bên cạnh hai gia đình cũng không thể, nhất hộ là ủng có một tòa hoa viên đồng hào bằng bạc phòng, Guesam hoa nở rộ ở ngoài phòng, thoạt nhìn rất là ấm áp. Mặt khác nhất hộ còn lại là nhất tòa cự đại Kình Ngư thuyền, kia thật đúng là phi thường lớn a, cơ hồ nhìn không tới đuôi thuyền.

One Piece - All Luffy 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ