[AllLu] Ánh sao trong giếng sâu

161 4 0
                                    


                【All lộ ngục tốt x Luffy 】 cái giếng sâu lý ánh sao Tinh

# băng mũ rơm đến bắt phu thản lộ sau, mũ rơm tiểu tử bị bắt vào tù đặt ra

#character: Monkey ·D· Luffy, mạch triết luân, Domino, Hannibal, tiểu Sadie

#10. 9 mạch triết luân sinh hạ

# toàn văn 5. 6k

"Ta nghĩ này là của chúng ta lần đầu tiên gặp mặt." Từ một bên đứng nghiêm địa ngục tốt trong tay tiếp nhận tù phục, Domino một bên nói như vậy lên, biên hướng trước mặt tù phạm dựa vào thượng từng bước. Nàng vẫn mang theo kia phó rượu màu đỏ Mặc Kính (râm), mặc cùng Mặc Kính (râm) một cái nhan sắc đích tay bộ cùng ủng da, nhưng bất luận phong cách hành sự vẫn là giơ tay nhấc chân gian để lộ ra khí chất đều so với đại sự văn kiện phát sinh trước kia thành thục rất nhiều, chỉ có mềm mại mà xoã tung cuộn sóng tóc quăn cùng nàng giỏi giang ngoại hình đã hình thành vô cùng tươi sáng tương phản. Đang bảo vệ trường cùng trước mặt phạm nhân tiến hành khai thông thời gian, phó thự trường mạch triết luân liền đứng ở phía sau của nàng, nhìn thấy nàng thay trước mặt cả người ướt đẫm bốc hơi nóng người làm xong cuối cùng kiểm tra cũng khoác lên tù phục.

Tình hình chung mà nói, loại này đốt cũng sẽ không có cái gì trao đổi, nhưng lần này xem như trường hợp đặc biệt. Thấu kính sau đích ánh mắt chậm rãi theo trước mặt đích thanh niên trên người đảo qua, Domino thanh âm bình tĩnh tiếp tục nói: "Từ loại nào mặt mà nói, có thể thay ngươi tiến hành vào tù kiểm tra cũng cũng coi là nguy may mắn."

Khi cách mấy năm, đáy biển đại ngục giam Impel down nghênh đón một vị lão bằng hữu, từ này tòa ngục giam xây dựng tới nay, đây đều là cái cọc có một không hai cái lệ. Cưỡi G5 quân hạm, trải qua dài lâu mà buồn tẻ đi, cuối cùng thông qua chính nghĩa chi môn đến nơi này, ở gần vài năm nay bị đưa vào chỗ ngồi này trong ngục giam vô số phạm nhân trung, người này tuyệt đối là trong đó biểu hiện được nhất bình tĩnh mấy người một trong.

Đồng dạng cho hôm nay bị tặng tới nơi này người phạm pháp nhóm còn có rất nhiều, phải thay đổi chỉ bình thường, loại này đại nhân vật "Quang lâm" tất phải cần đưa tới phổ biến hư thanh cùng chú ý, nhưng lần này tình huống đã có sở bất đồng. Có lẽ bởi vì phụ trách áp giải công tác chính là "Ngục giam cực mạnh nam nhân" mạch triết luân, cũng có lẽ là bởi vì bị đưa tới người là Monkey ·D· Luffy quan hệ, theo Impel down nhập khẩu đến tù phạm chỗ ghi danh trong lúc này đang vẫn duy trì ít có im lặng cùng trật tự, tựu liên tiếng kêu rên tựa hồ cũng so với trong ngày thường thiếu rất nhiều.

Bất quá hiển nhiên hoàn toàn không nhận thấy được này đó khác thường, mới vừa bị cởi sạch quần áo ném vào đốt có 100 độ "Địa Ngục ôn thủy" thiết oa lý tiếp nhận rồi "Lễ rửa tội", cho dù có tự thân cường đại võ trang sắc khí phách làm hoà hoãn xung đột, cũng sớm đã là làn da đỏ bừng, mũ rơm tiểu tử thần tình mệt mỏi ý, nhưng từ đầu đến cuối đều không rên một tiếng, theo phương diện này mà nói, thật đúng là cùng hắn ca ca giống nhau như đúc. Hai tay sườn cử, tùy ý Domino ở trên người mình khoa tay múa chân lên, sau đó tựa hồ cuối cùng ý thức được đối phương ý tứ trong lời nói, thanh niên giơ lên khuôn mặt tươi cười đáp lại nói : "Không, ta nghĩ đây là lần thứ hai."

One Piece - All Luffy 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ