[ZoLu/H] Thí luyện

357 6 0
                                    


                Thí luyện

cannonet_wall

Summary:

pwp tam đoạn thịt thành phần cảm tình ( lầm ) chuyện xưa. Lấy Zoro tỉnh lại làm dẫn vào vây vòng ba lượt hai người tố ái kinh nghiệm. Tả chỉ thí bút. Tả hoàn này tam đoạn thịt tiếp tục thử tả hằng ngày văn.

Notes:

Lo lắng có người sẽ thấy có lúc gian tuyến thượng nghi hoặc, chương thứ nhất thịt khoảng chừng 4k tự, kỳ thật là thuần quay về ức hướng. ZoLu hai người lần đầu tiên tố ái ở trong ôn tuyền thiết định, cho nên kêu triều vách tường.

Chapter 1: triều vách tường

Chapter Text

Zoro tỉnh lại sau đó đã là ngày hôm sau chạng vạng, hắn bán mị theo mắt, trắc quá thân mình cố gắng đem bên giường người lao lại đây lúc, phát hiện thủ huyền không tại nơi, hắn nhăn mi, thử phân biệt thái dương phương hướng phán đoán thời gian, nhưng lại cảm thấy không đủ chuẩn xác, vẫn uể oải đứng lên. Trong phòng một mảnh đống hỗn độn, hai cái, người mọi người quá đáng không rõ ràng lắm như thế nào sửa sang lại căn phòng, mười phần phá hoại người. Ngày hôm qua tố ái sau đó hai cái, người người quần áo đều bị ném được đến ở đều là, trên giường, mộc trên sàn nhà, giá áo thượng, trên cửa sổ, rải rác rơi xuống một ít, đầu của hắn khăn, lộ phi thắt lưng, đao của hắn còn dừng ở trước cửa, lộ phi mũ rơm ở bị hắn khinh xảo đưa người ôm ở trên tủ lúc, ở bị tác hôn sau đó, Zoro luôn sẽ kỹ xảo tính ở môi của hắn gian cắn cắn, tiếp tục trường chạy thẳng vào, đầu lưỡi cuốn theo lộ phi đầu lưỡi, lộ phi mở ra miệng, tiếng lớn thở ra, ở hoàn toàn luân hãm với chuyện ái phía trước, vẫn đang bảo trì người một tia lý tính, bất đồng với Zoro lý trí, thật giống như toàn bộ không xong kết cục, đều là bởi vì Zoro dựng lên, bởi vì Zoro muốn làm cho nên an vị —— bởi vậy xuất phát từ lo lắng bởi vì đối với lẫn nhau thân khao khát sẽ quá đáng xem nhẹ mà nhượng tâm ái phẩm chất mũ rơm bất hạnh trở thành hi sinh phẩm chất, tượng giao thông thường linh hoạt đích tay cánh tay, hưu thân trường, đưa mũ rất quải tại trên tường câu thượng. Rồi mới hai cái, người người liền như thế bại cho lôi thôi, thẳng thắn tình hình thực tế dục.

Nghĩ lại tới ở đây vẫn sẽ cảm thấy thật sự là tính tình nóng nảy a chính mình. Zoro nghiêng lấy đầu xem bên giường cái gương, muốn nhìn một chút trên người mình hay không có hoạch ngấn, thắt lưng trắc cùng xương sườn ở đều có chút bị móng tay cọ rách da địa phương. Thật là cấp lộ phi sửa móng tay. Rồi mới liền đứng lên.

Sự thật thượng hắn đang tính ái thượng thượng ẩn trình độ là xa cao với lộ phi, lộ phi cùng hắn có điều bất đồng địa phương chính là vui vẻ mơn trớn nhiều quá giao hợp, vui vẻ ôm ấp nhiều quá mười ngón giao nhau. Lộ phi tham sắc dục thực nan bị thiêu dệt trở nên, nhưng Zoro lại không giống với ——

Lộ phi giơ cánh tay lên duỗi người lộ ra ấm áp bụng, mượt mà rốn mắt sẽ giống như là một vòng ma chú, mảnh mai mắt cá chân luôn trần trụi bên ngoài, đầu gối bị thái dương ấm áp chiếu xạ, tiểu thối bụng than ở thuyền duyên biên, thật câu ở đỡ lan thượng, rồi mới đưa bên người kéo dài thực trường, trường đến cũng đủ tìm tòi thủ, có thể từ trong biển rộng lao ra nhất loan Minh Nguyệt, Zoro sẽ ở buồn ngủ lúc, vẫn đang ở tầm mắt không rõ trạng thái tìm thân ảnh của hắn, vừa thấy đến thuyền trường làm ra cái sự lại sẽ lập tức tức giận: "Lộ phi!"

One Piece - All Luffy 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ