[Van Auger X Luffy] Đồng nguyên

61 4 0
                                    


                【 Van · Auger lộ 】 đồng nguyên

Summary: Monkey ·D· Luffy biết mình nhất định làm như vậy, đây là một vị thuyền trưởng ở dưới loại tình huống này duy nhất lựa chọn.

# thời gian tuyến làm Wano sau, băng mũ rơm gặp được Bonney phía trước

# toàn văn 4. 9k

# cùng phân khối lão bà tiến hành một cái liên động

Cùng đại đa số có được thuyền lớn đoàn hải tặc đoàn giống nhau, đen râu hải tặc đoàn cũng không luôn cùng nhau hành động. Này ý nghĩa bọn này trong hai năm qua tạo thành nhiều lần ác tính sự kiện nguy hiểm gia hỏa rất có thể cùng lúc tiến hành nhiều hạng hành động, cũng ý nghĩa quá trình chiến đấu trung cực cao, bị phục kích xác suất, này lệnh vốn là biết rõ tứ hoàng tính nguy hiểm hải quân ở xử lý cùng này chi hải tặc đoàn tương quan công việc thời gian luôn đặc biệt cẩn thận.

Bất quá, không có gì ngoài đặc thù tình huống không đề cập tới, đối với bình thường hải tặc mà nói, đen râu hải tặc đoàn phân tán hành động này nhất thói quen đồng thời cũng ý nghĩa, nếu tự thân đều không phải là bọn hắn sở muốn nhằm vào mục tiêu, lại vừa lúc chỉ đánh lên đen râu phía dưới mười vị thuyền trưởng một trong đội tàu trong lời nói, sống sót xác suất sẽ thật to gia tăng.

Bất quá khi nhưng, cái đó và trước mắt tình huống không có bất cứ quan hệ nào.

Đây là băng mũ rơm rời đi Wano lúc sau ngày nào đó, thời tiết nắng ráo đến quá phận, không trung ngàn dặm không mây, ánh mặt trời rơi ở Thousand · Sunny hào trên boong, làm một cắt đều độ lên một tầng nắng vầng sáng.

Usopp tay cầm kính viễn vọng, vững vàng đồ cầm ngồi ở chủ cột buồm buồm hành thượng canh gác. Một lần nữa xuất phát tới nay, an nhàn đi đã muốn trì tục liễu có đoạn thời gian, tuy nói lời này do hắn mà nói là thật có điểm kỳ quái, nhưng ở đã thói quen mỗi đêm ngày bôn ba bận rộn lúc sau, loại này quá phận thả lỏng thoải mái hoàn cảnh thật đúng là để cho hắn có chút thích ứng không đến.

Sự thật chứng minh, câu cửa miệng nói không cần đem cùng một sự kiện lặp lại nhắc tới là có đạo lý của nó, đang lúc hắn vô cùng buồn chán ngáp, tự hỏi để cho nên làm chút gì đó thời gian, đột nhiên thấy được xa xa trên mặt biển xuất hiện một nét thoáng hiện bóng đen.

Băng mũ rơm đang tập kích nháy mắt hai cái ánh mắt, ở xác định này đích thật là con thuyền lúc sau, vừa định hướng vài phía trước còn an ổn dựa vào ngồi ở mũi thuyền hạng nhất trên chiếu thuyền trưởng tiếp đón thượng một câu, kết quả liền chứng kiến đối phương chẳng biết lúc nào đã muốn đứng lên, giờ phút này đang xử ở một cái chỉ cần hơi không chú ý thì có thể rơi vào hải lý nguy hiểm trên vị trí, liền như vậy vẫn không nhúc nhích đứng ở nơi đó, nhìn chằm chằm xa xa kia chiến thuyền xa lạ con thuyền phương hướng.

"Usopp, kính viễn vọng!" Cũng không biết là hay không đã nhận ra đến từ phía sau hiểu rõ tầm mắt, Monkey ·D· Luffy đột nhiên như vậy hô lên một câu, đang nói còn không rơi xuống, cánh tay đã muốn về phía sau vải ra, đưa tới phía trên buồm hành biên.

One Piece - All Luffy 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ