【 SanLu 】 Lưu Tinh cùng vận may
℗ hải tặc lộ X đầu bếp hương.
℗ kiếp trước kiếp nầy AU.
℗ Luffy là hải tặc thời đại Luffy, Sanji là hiện đại Sanji.
℗OOC báo động trước!
℗ ở trong chứa hải tặc thời kì mất quyền lực kết cục.
℗ kết cục hàm một chút ZoLu, chỉ có một chút điểm.
℗2k7 tiểu đoản đả, bị ép khô (?
℗@ não bổ tiểu da hài, sinh nhật vui vẻ vậy vậy vậy ~
Nhất.
Lưu Tinh là tượng trưng cho vận may gì đó, Sanji đối với lần này tin chắc lên.
Dù sao, khi hắn thành công chạy ra kia Luyện Ngục giống như nhà trước vài phút đồng hồ thì chân trời liền vừa vặn xẹt qua một vì sao rơi.
Sáng ngời, tự do.
Đó là núi nhỏ trị đối lưu Tinh ấn tượng đầu tiên.
Hắn muốn, mình nhất định gặp đến như lưu tinh giống nhau gây cho hắn may mắn người.
Sau lại, thông qua vĩ đại trù nghệ, hắn thành công kết bạn nhất đại bang bằng hữu. Nhưng là Sanji trong lòng rất rõ ràng, trong nhóm người này, không có hắn muốn gặp được cái tên kia.
Không phải cười khẽ đáng yêu Nami tiểu thư, cũng không phải thành thục có phạm Robin tiểu thư. Hắn muốn gặp được Lưu Tinh hóa thân thậm chí có thể không phải nữ hài tử, chỉ cần có thể gây cho hắn khoái hoạt thì tốt rồi.
Thẳng đến ngày đó, hắn đứng ở nhà ăn cửa sổ sát đất trước nhìn thấy ban đêm ánh sao không, lại thấy được một vì sao rơi.
Không, đây không phải là Lưu Tinh.
Không có người nào Lưu Tinh sẽ hướng tới người đến.
Không biết tên sáng lên vật thể hung hăng nện vào nhà ăn trước, mặc dù có thủy tinh cách trở, nhưng Sanji hay là không tự giác hướng lui về phía sau từng bước.
Chờ đợi bụi mù tán đi, Sanji thề hắn thấy được một người theo động khẩu trung đứng lên.
Theo vạn Michael không rơi xuống, lại chỉ là bị một ít bị thương ngoài da. Kia thật là nhân loại không phải ngoại tinh nhân sao?
Lòng hiếu kỳ sử dụng Sanji mở ra nhà ăn môn, đi ra phía trước quan sát cái kia đứng lên lại không cảm giác gia hỏa.
Là một nam hài, bộ dạng còn rất đẹp.
Sanji bị ý nghĩ của chính mình hù sợ, hắn cho tới nay đều là lady nhóm kỵ sĩ, nhưng hôm nay, hắn lại cảm thấy được một cái không xác định là nhân loại nam giới bộ dạng đẹp.
Khi hắn hoài nghi mình là gay thời gian, nam hài đã muốn đã khôi phục ý chí, hắn than thở lên đói, lập tức bắt đầu kêu to.