【all lộ 】 xin hỏi ngươi muốn mua quanh thân sao
- nguyên tác bối cảnh ở dưới tà môn cp đại loạn đấu, bất quá viết xong đi sau hiện càng giống cái nhỏ mũ rơm miến chiến tranh (?
- chủ đoàn vách tường Nữ Đế Bellamy đường, tương đương vi lượng A SL miêu tả
- xem như 《 nói lung tung là biết gặp báo ứng 》 tỷ muội thiên đi, xem chưa có xem không ảnh hưởng, tái sinh độc lập văn chương
- cuối cùng trước tiên chúc mỹ nữ sinh nhật vui vẻ! @🐳
"Cho nên nói —— ngươi đến tột cùng có mua hay không?"
Cùng với nói là thương lượng không bằng nói là uy hiếp càng thêm thỏa đáng, kỳ quái khoen mũi phối lên đầy răng nanh tăng thêm một tia hung ác, nhưng thật ra tuyệt không oan uổng hắn "Thực nhân quỷ" tên lóng, mặc dù là nghi vấn khẩu khí nhưng là lộ ra "Dám không mua ngươi nhất định phải chết!" lời ngầm, không biết có phải hay không là nên khen ngợi một câu người nầy không hổ là Mafia xuất thân, cho nên mới có thể đem vơ vét tài sản nói được như vậy đương nhiên.
May mà Bellamy đã thành thói quen Bartow ở mũ rơm tiểu tử trước mặt cùng sau lưng hai bộ gương mặt tính cách, nghĩ đến phía trước ở đức lôi tát Rose coi như là thừa qua một chút mũ rơm tình hình thực tế, hắn suy tư trong nháy mắt sau hồi đáp: "Như vậy tùy liền tới chút gì đó đi."
"Hảo, khách nhân! Xin đợi ta hạ xuống, khách nhân!"
Vô luận vài lần đều phát ra từ nội tâm được không quen nhìn vừa nghe đến cần mua đồ liền hoàn toàn biến thành mũ rơm mê đệ hình thức Bartow, Cavendish lần đầu phát hiện mình còn có phun cái rãnh dịch tiềm lực: "Ngươi để cho ta mua đồ thời gian cũng không có hiện tại thái độ một nửa hảo, hơn nữa vì cái gì ta đều là cổ đông còn muốn tiêu tiền mua, không phải hẳn là tặng ta sao?"
"Ngươi bắt được đồ vật này nọ nên mang ơn!" Mào gà đầu nam nhân một bên lấy ra một mặt mặt trái ấn lên Luffy khuôn mặt tươi cười gương, một bên không quên mất hét lên, "Làm Luffy tiền bối tiểu đệ, thu thập đủ hắn quanh thân còn muốn ta thúc giục sao?"
"Có ta này Đại tiền bối ở, mũ rơm tiểu tử mới hẳn là cảm thấy cao hứng đâu!" Cavendish cầm cùng Bellamy cùng khoản gương, khuấy động lấy chính mình mới vừa sơ hảo tóc bĩu môi nói, "Không nghĩ tới tên này đều làm tứ hoàng, đáng giận! Gần nhất báo chí đầu đề toàn bộ là của hắn mặt!"
"Không hổ là Luffy tiền bối!" Nhắc tới lên chính mình sùng bái đối tượng liền biến thành đốm nhỏ mắt, Bartow si mê trình độ đã muốn thuộc loại là chứng kiến lệnh truy nả liền gặp khóc rống nước mắt lưu trình độ, "Có thể làm tiểu đệ của hắn ta thật sự là tam sinh hữu hạnh!"
Vốn đang nghĩ đến lại sẽ nghe thế gia hỏa lải nhải được biểu đạt một phen thề chết theo mũ rơm tiểu tử quyết tâm cùng mới mở miệng chính là dài đến ba giờ ca ngợi, kết quả ở Cavendish đều chuẩn bị xuất ra máy trợ thính khi lại có thể không có sau văn, dung mạo tuấn mỹ tóc vàng nam nhân theo trên gương dời tầm mắt, thấy thực nhân quỷ đang có đó ủ rũ được than thở nói.