[Smoker x Luffy] Sóng triều ngày mai

105 4 0
                                    


                【All lộ hải quân lộ 】 ngày mai hải triều

# như cũ là băng mũ rơm đến Laugh Tale sau, mũ rơm tiểu tử bị bắt vào tù đặt ra

# là 《 cái giếng sâu lý ánh sao Tinh 》 đến tiếp sau, cũng có thể trở thành độc lập ngắn đến xem

#character: Monkey ·D· Luffy, Smoker, Fujitora

# chủ yên lộ

# toàn văn 5. 8k

Vĩ đại đường hàng hải nửa trước trình, "Paradise" .

Thời tiết là ngàn dặm không mây, Thiên Không một mảnh nắng ráo, sóng biển cũng là khó được bình tĩnh, hết thảy đều hài hoà mà an bình, bất quá thực hiển nhiên, tất cả chuyện này đều cùng Impel down không có vấn đề gì. Chỗ ngồi này đứng lặng cho biển khơi thượng ngục giam như trước lạnh như băng, tường đồng vách sắt giống như cự tuyệt lên ngoại mọi người tới gần.

Một con thuyền quân hạm đang bỏ neo ở Impel down cửa chính lối vào bến tàu giữ, thu thập buồm thượng mơ hồ có thể nhìn ra "Cả đời" hai chữ, trên thuyền binh lính nhóm giờ phút này đã ở bến tàu hai bên trận địa sẵn sàng đón địch, còn ở lại trên boong cũng chỉ còn lại có cuối cùng hai đạo nhân ảnh.

Hải quân tổng bộ đại tướng "Fujitora" đang đứng ở ven mép thuyền, hắn trong tay cầm trượng đao, sớm mù hai mắt hơi hơi mở, đang chờ đợi cái gì thông thường im lặng mặt hướng lên kia bức thật dày cánh cửa phương hướng, diễn cảm là trước sau như một bình tĩnh.

Ở bên cạnh hắn cách đó không xa địa phương, đang đứng vị hình thể ở người thường trung được cho cao lớn thanh niên, người nọ đội phó coi như phóng trong đám người cũng là tương đương thấy được Mặc Kính (râm), trên trán có câu khâu lại được tương đương thô vết sẹo, miệng ngậm chi không châm xì gà, Ngân Bạch Sắc tóc sơ được chỉnh chỉnh tề tề. Trên thân nam nhân vẫn mặc kia văn kiện còn tại Đông Hải khi liền đã có mao lĩnh áo khoác, hắn trước ngực xì gà băng đã muốn trống một nửa, mở rộng lên đồi ngực nửa người trên cũng che kín vết thương cùng chiến đấu lưu lại đại lượng ấn ký, quấn quít lấy thật dày băng thập thủ lúc này đang cắm ở sau lưng của hắn, giống như một thanh màu xám Thập Tự Giá (十), cả người thoạt nhìn so với dĩ vãng gì thời điểm đều phải càng thêm tối tăm.

Từ tự mình đem Monkey ·D· Luffy đưa vào Impel down lúc sau, Smoker sắp tự mình tham dự đối phương cuối cùng áp giải, đem vị này rời bến tới nay gặp phải một chút cũng không có sổ phiền toái tai nạn nguồn gốc mang đến hải quân tổng bộ, nghênh đón cuối cùng phạt.

Dựa theo lúc ban đầu kế hoạch, này vốn nên là do thân là đại tướng "Fujitora" một mình phụ trách công tác, nhưng ở biết được trận này áp giải nhân viên cùng an bài lúc sau, Smoker liền hướng thượng cấp trình đồng hành xin.

Theo bàng khắc ha Tát Đức sự kiện bắt đầu, trải qua ở giữa một loạt sự kiện lên men cùng ảnh hưởng, hắn đang hải quân bên trong địa vị là nhắc tới nhắc lại. Mà từ phía trước trận đại chiến kia lúc sau, thượng tầng liền trống ra vị trí, ở thân thủ của hắn đem "Mũ rơm" Luffy đưa vào ngục giam lúc sau lại càng có thăng chức xu thế. Chính là ở được đến liên lạc trước tiên, ở đạt tư kỳ lý giải rất nhiều lại có đó ánh mắt phức tạp trung, hắn không chút do dự lựa chọn cự tuyệt. Đối mặt điện thoại một chỗ khác người nọ hỏi, hắn cấp ra lý do là chính mình không đủ mạnh lớn, chính là mặc cho ai đều có thể nhìn ra, đây bất quá là cái tiếp tục kể lại bất quá lấy cớ.

One Piece - All Luffy 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ