Trên đường tới hoàng tuyền

89 8 0
                                    


                【 vua hải tặc 】 làm đi lên đường hoàng tuyền

Summary : Luffy sau khi chết, ở trên đường hoàng tuyền gặp tới đón đón hắn sứ giả. Nếu nhân sinh của hắn nhường sứ giả cảm thấy thỏa mản nói, sẽ chỉ dẫn hắn đi Thiên đường.

Luffy đã chết, trở thành vua hải tặc lúc sau. Hắn được chôn cất ở Cole ba sơn, hết thảy khởi điểm. Ngày đó, Cole ba sơn cử hành long trọng yến hội. Mũ rơm đoàn, Law, Kid, Coby, Vi Vi cùng Sabo vân vân, vô luận hải quân hải tặc vẫn là cách mạng quân, hoặc là công chúa và quốc vương, đều đến đây.

Bọn hắn cơ hồ là chúc mừng ba ngày ba đêm, rượu ngon món ngon không gián đoạn, ngay cả Làng Foosha đều không có một bóng người.

Ai bảo Luffy rất tuỳ hứng đây? Khi hắn rời đi thì mỗi người nhất định đều phải vui vẻ.

Tên ngu ngốc này.

"Zoro, Luffy sẽ rất vui vẻ đi." Làm hết thảy sắp chấm dứt thì Zoro cùng Nami ngồi ở Luffy trước mộ nói. Luffy trước mộ hoàn toàn vắng vẻ, chỉ tại trên bia mộ treo một con mũ rơm.

"Ân, đương nhiên."

"Chúng ta đây liền đi đi thôi."

"Là (vâng,đúng) a, tiếp tục đi. Hoàn thành thuyền trưởng nguyện vọng."

Mũ rơm đoàn các vị cũng đã lục tục đến đã lạy đừng, cuối cùng chỉ còn lại có Zoro cùng Nami, sớm nhất gặp được Luffy hai người.

Cuối cùng, làm hết thảy đều tan hết. Hoan thanh tiếu ngữ không hề, tưởng niệm nước mắt không hề, mặt trời ẩn vào biển sâu, vạn vật thuộc yên tĩnh. Một con cả người đều bị hắc bào bao vây, giơ cái liềm, linh hồn sứ giả xuất hiện.

"Thực long trọng, không giống người thường cáo biệt a."

"Khiến cho ta đi xem đi." Nói cho hết lời, như quỷ mị bóng ma cũng đã biến mất.

Luffy khi tỉnh lại, đưa thân vào màu vàng trong sương khói. Hắn tò mò tả nhìn một cái nhìn phải xem, không có phát hiện một người. Ai cũng không ở bên cạnh hắn.

"Uy! Zoro! Sanji! Nami! Robin ! Chopper! Usopp! Franky! Brooke! Jinbei!" Luffy vừa đi vừa hô lên, còn không có phát hiện một người.

Luffy ngừng lại, gục đầu xuống, thật đáng ghét, bên cạnh hắn chỉ có lạnh như băng sương khói.

"Nga, đúng rồi, ta đã chết rồi a." Luffy đột nhiên nghĩ tới, sau đó ngẩng đầu ngốc hề hề nở nụ cười."Vậy không có biện pháp, tiếp tục đi phía trước hướng đi!"

Luffy bước nhanh đi tới, nương theo sau bên người đột nhiên vang lên tiếng âm nhạc, đàm tiếu thanh âm, bia dũng va chạm cùng với ngọn lửa bùm bùm tiếng vang. Thật náo nhiệt a, là yến hội sao? Luffy hít hà, tuy rằng trong không khí cũng không có gì hương vị, nhưng hắn giống như đã muốn nghe thấy được thịt mùi. Là yến hội a! Luffy ngăn miệng cười.

One Piece - All Luffy 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ