【 ZoLu 】 hôn môi hương vị
Maikio000
Summary:
Chứng kiến Reiju tỷ không chút do dự một ngụm đích thân lên Luffy, hơn nữa lạp lúc đi ra còn khiên ti. . .
Ta, tâm tình thật phức tạp 😂
Liền nghĩ tới nếu tác đại tận mắt nhìn thấy này nhất hình ảnh hắn sẽ như thế nào đâu, phỏng chừng trên đầu tảo xanh sẽ bị nổ tung đi. . .
> cự bài viết ngắn, nước trong vô thịt. . . Đi, nói đan cân não thuyền trưởng lơ đãng đánh nghiêng bình dấm chua chuyện xưa
Work Text:
Nay thiên khó được thời tiết tốt, bình tĩnh mặt biển nhường Sanni chậm rãi khoái trá đi lên, mà mũ rơm một người cũng liền mượn cơ hội tiến vào ngày nghỉ hình thức.
Mặt trời tán, lịch sử gia cùng hàng hải sĩ biên uống trà chiều biên quyết định xế chiều hôm nay tiêu khiển hoạt động.
"Ta cá là 100 Bailey."
"Hảo, xong thủ tục mua bán!"
Lẫn nhau đánh cái ánh mắt sau, Nami hướng xa xa xua tay đem đang ở cùng Usopp đùa thuyền trưởng cấp kêu lại đây.
"Để làm chi Nami? Ta muốn câu cá a, mới vừa thiếu chút nữa muốn câu đi lên nói."
"Nột Luffy, ngươi có biết hôn môi là dạng gì cảm giác sao?"
"Hôn môi?" Luffy oai cái đầu cao một cái âm điệu, giống như không có nghe biết vấn đề dường như.
"Ai chính là hôn nhẹ vậy."
"Nga hôn nhẹ. Makino thực thích hôn nhẹ, nhưng là ta không thích."
"Makino là ai?"
"Máy dùng sức gió trấn quán bar lão bản nương, trước kia thường thường cùng nhau chơi đùa."
"Nàng thân miệng của ngươi sao? !"
"Không phải rồi, thân mặt a."
"Hí. . ."
Nami cảm thấy được ót hắc tuyến kéo tới nàng làm đau, quả nhiên cùng với loại này đan tế bào gia hỏa đàm loại sự tình này cần thật lớn kiên nhẫn cùng tình yêu.
Không sao, nay thiên có rất nhiều thời gian.
"Kia Luffy, ngươi có biết hôn môi ba là như thế nào cảm giác sao?"
"Ân. . . A! Lại nói tiếp Zoro miệng. . ."
"A a, ta không muốn nghe ngươi cùng Zoro."
Nami hai tay giơ lên một bộ đầu hàng bộ dạng.
Kia hai hàng căn bản chính là hành tẩu vật sáng, chỉ cần bọn hắn muốn, phòng bếp, boong tàu, nhìn xa thai, nơi nơi cũng có thể mạo hiểm phấn hồng phao.