【A SL】 các ca ca thật sự rất muốn đệ đệ
* hai năm lịch lãm kỳ.
* tư bố trí rất nhiều, lệ thường Sabo trước tiên khôi phục trí nhớ tham dự cứu viện, Ace râu trắng còn sống.
* hãm hại văn học, mỗi ngày đều muốn nhập cư trái phép vấn an đệ đệ các ca ca cùng thiết huyết môn Vệ đại gia Rayleigh ( không phải ).
* ngốc nghếch kết quả cát điêu đồ vật này nọ lệ thường giả phấn OOC.
01.
"Luffy ——! !"
"Ace ——! !"
"Luffy ~ đã lâu không gặp, ta rất nhớ ngươi ~!"
"Nga! Là Sabo! ! Ta cũng tốt muốn Sabo! !"
"( uống trà thanh )( trà tốt lắm uống thở dài )( đang cảm thấy được ấm áp nhưng giống như làm sao lại không thích hợp ) a. Thật sự là thân mật tình huynh đệ —— uy không đúng đi! ! Ta ngày hôm qua không phải mới nói cấm đăng đảo sao! !"
02.
"Ở Luffy lão đệ tu hành trong lúc, nghiêm cấm xuất nhập."
Hancock: "Cái —— "
Bị bắt cùng âu yếm nam nhân chia lìa, còn muốn nghe hắn chịu khổ, Nữ Đế đang muốn bạo lên ——
Mới vừa nổi lên cái đầu há mồm đã bị hai tay một tả một hữu chiếu mặt đè xuống.
"Hai năm không thấy được Luffy? ! Ngươi có biết ta vốn bình thường muốn gặp đến Luffy đều có nhiều không dễ dàng sao, ác độc lão đầu tử!"
"Hơn nữa giống ta mớii khôi phục trí nhớ, cần là không có Luffy, đáng yêu đệ đệ một cái nhăn mày một nụ cười đến làm dịu qua nhiều năm như vậy khô cạn cằn cỗi tâm linh... Đáng thương ca ca là biết chết a! Ác độc lão đầu tử!"
Tựu liên ngậm thịt Luffy đã ở góc giơ lên cao song chưởng Ứng Hoà huynh trưởng của hắn nhóm: "Ác độc lão đầu tử!"
Rayleigh Sa Ngư nha: "Các ngươi đã cho ta nói lời này là bởi vì ai a hai cái biến thái đệ khống!"
Ở ý thức được ngôn ngữ trao đổi đối tạm thời mất đi lý trí đồ đần không có hiệu quả sau, Rayleigh cuối cùng quyết định lựa chọn càng thêm gọn gàng linh hoạt sách lược, đem hai người một tay một cái vô tình xách lên sau đó ném vào hải lý —— chẳng sợ trong đó một cái ăn ác ma trái cây chính là hắn kính yêu nhất thuyền trưởng nhi tử.
Ngay từ đầu gặp mặt thời gian Ace ở Rayleigh trong mắt dán lên nhãn chắc chắn là này.
—— ba giờ sau ở Jinbei đồng bệnh tương lân trong ánh mắt bị đổi thành càng thêm vững chắc "Biến thái đệ khống" .
... Vẫn là vừa lên đến liền từ mang double kill cái kia loại.
Minh vương Rayleigh vẫn là lần đầu tiên chịu loại này ủy khuất!