《 Usopp nhật kí 》 chi tiểu cáp phỏng vấn nhớ
Một câu giới thiệu vắn tắt: vĩ đại đường hàng hải phóng viên tiểu cáp xâm nhập mũ rơm hải tặc đoàn phỏng vấn một ngày.
Thầm thì thật lâu phỏng vấn văn
Tinh khiết ZoLu, SanLu, có thể yên tâm thức ăn
Trước thiên lúc này, lẫn nhau không quan hệ liên https:laolaolaobaitunaitang. lofter. com post 2035d12a_1ccfcf6cd
Hải viên lịch 15XX năm, xuân, thời tiết nắng ráo.
Hôm nay tòa soạn báo phóng viên tiểu cáp ý đặc biệt đi trước mũ rơm hải tặc đoàn phỏng vấn tam đại chủ lực, trước khi đến còn có chút không yên, dù sao đây chính là đả bại tứ hoàng bác gái, thuyền viên mỗi người đều có tiền thưởng, thanh danh vang vọng vĩ đại đường hàng hải cực mạnh hải tặc đoàn một trong.
Hơn nữa thuyền trưởng Luffy, chiến thắng vô số cường địch, cùng tứ hoàng tóc đỏ, hải quân trung tướng Garp đám người có đặc thù quan hệ, thực lực cường đại vô cùng tối ác nhiều thế hệ.
Tới đón chờ đợi nó là một cởi bỏ cánh tay, thủ xách tưới hoa hồ trường cái mũi, xem tướng mạo coi như hiền lành, vừa lên mặt liền không khách khí ôm tiểu cáp bả vai: "Nhé, ngươi chính là lần này tới phỏng vấn phóng viên đi! . Mau lên đây, chúng ta đầu bếp đã làm tốt cơm."
Ân, thân mật lại hào phóng, còn có thể mời nó ăn cơm, hảo cảm độ +1.
Ai ngờ hàn huyên vài câu sau trường cái mũi đột nhiên vẻ mặt thành thật hỏi: "Ngươi bình thường rụng lông không, như ngươi loại này nhiều lông sinh vật liên tiếp rụng lông ý vị như thế nào a?"
Tiểu cáp không thể tin trừng lớn đen bóng hai mắt.
Đây là cái gì cuồng vọng lại tự đại đích nhân loại có thể hỏi ra vấn đề a!
Có thể so với x gây rối uy!
Chúng nó bồ câu cũng là có cáp quyền! Cũng là có vị thành niên cáp bảo hộ pháp!
Làm gì nó bây giờ là ở vô cùng hung ác treo giải thưởng phạm trên thuyền, bị mạo phạm cũng chỉ có thể cắn nha hướng trong bụng nuốt.
Không có mắt trường cái mũi không thấy ra tiểu cáp phẫn nộ, cư nhiên còn ở to thần kinh há mồm hỏi: "Ngươi tại sao không nói chuyện, ta với ngươi giảng, chúng ta trên thuyền có chỉ thuần. . . ."
Không đợi hắn nói xong, tiểu cáp trước mặt đột nhiên lủi tới một người lông xù thân ảnh, một chút gục trường cái mũi trên cổ, mặt đỏ tai hồng loạng choạng trường cái mũi quát: "Nói cho ngươi ta gần nhất muối ăn nhiều! Muối ăn nhiều! Làm sao ngươi vẫn là bắt đến ai hỏi ai a! Đáng giận!"
Trường cái mũi bị lay được choáng váng đầu hoa mắt, không cam lòng yếu thế đáp lại nói : "Còn không phải gần nhất trên thuyền tổng là của ngươi mao! Làm hại Luffy tên ngu ngốc này đánh một vòng hắt xì."