【 Marco lộ 】 làm trò đệ khống trước mặt đem đệ đệ của hắn ngủ là như thế nào một loại thể nghiệm
lemonade_319
Summary:
2021. 10. 5 Marco sinh hạ
Lưng ca tổ trộm muốn làm đường nhỏ ngược gây án dứa đầu
( thỉnh phù hộ năm nay cũng đến mức sinh ra hạ )
Work Text:
Marco nhìn chăm chú vào bởi vì thị ngủ chứng phát tác ngã vào trên ghế sa lon Ace, mặc cho Luffy như thế nào kêu gọi lớn tuổi chính là một người đều không có tỉnh lại ý tứ của. Tính toán ở ca ca của mình trên mặt viết tháu hành vi bị ngăn cản chỉ, D nhà đệ đệ bất mãn quyết quyết miệng, nhưng vẫn là nghe lời đất đến tóc vàng nam nhân bên người. Tiếp theo Luffy không chút khách khí ngồi ở Marco trên đùi.
Hắn bất đắc dĩ cười, phối hợp ngăn cản tên còn lại vòng eo.
Đúng vậy, Luffy là Marco người yêu. Đây đã là hai người ngầm tình cảm lưu luyến liên tục người thứ ba đầu năm. Tuy rằng cũng không có không cố ý giấu diếm ý tứ của, nhưng mỗi lần muốn thẳng thắn khi tổng sẽ phát sinh một ít ngoài ý liệu trạng huống, giống như ông trời cố ý chọc ghẹo. Sau đó ở có một lần gặp qua kia hai cái cứu cực đệ khống là như thế nào đem đối Luffy nói ra thấp kém ngôn luận bên đường tên côn đồ đánh cho bán thân bất toại sau, Marco thật sự không có dũng khí nói ra 'Hắc Ace, ta cùng Luffy đang ở kết giao' những lời này.
Nghĩ đến đây tóc vàng nam nhân thật sâu thở dài một hơi. Đệ khống là bệnh, được trị.
Nhận thấy được Marco cảm xúc, Luffy chủ động đưa lên một cái hôn. Bị ngậm môi, trong miệng tràn ngập tên còn lại hơi thở, hắn cũng chủ động đáp lại. Đầu lưỡi lau mẫn cảm cảm niêm mạc, dọc theo lợi một đường liếm qua, bảo đảm chắc chắn Luffy trong miệng toàn bộ mẫn cảm bộ vị đều có bị chiếu cố đến. Như ý nguyên liệu thông thường, trong lòng thân hình bắt đầu rất nhỏ vặn vẹo.
Mặc dù nói là ngầm tình cảm lưu luyến, nhưng nên làm không nên làm bọn hắn cũng đã làm mấy lần. Khi đó vẫn là học sinh trung học Luffy nhất có cơ hội liền gặp chạy đến tìm Marco. Hai người nếu không cùng đi ra chơi đùa, cần không phải là khi hắn trong căn hộ nị oai một ngày.
Đối với tình hình dốt đặc cán mai niên kỉ thiếu người yêu ở trong tay mình chậm rãi trở nên tình dục, chủ động khao khát khoái cảm, Marco trong lòng luôn ôm ấp lên vi diệu đắc tội ác cảm cùng một ngày nào đó sẽ bị người chung quanh phát hiện kích thích cảm. Có thể chỉ cần có thể cùng Luffy cùng một chỗ, hết thảy đều là đáng giá.
Đó là kết giao ước chừng 1 năm sau, rốt cục khắc chế không được đối với lẫn nhau ái dục, cũng không biết là ai chủ động. Tóm lại Luffy ngã xuống Marco trên giường, mà nam nhân lấy nguy hiểm tư thế áp ngã xuống thiếu niên trên người, khoảng cách gần đến thậm chí có thể cảm nhận được lẫn nhau thở.