[LawLu] It's like your eyes

38 3 0
                                    


                【 LawLu 】It 's like your eyes

◎ nguyên tác đặt ra, thời gian tuyến ở cuồng nhiệt hành động sau khi chấm dứt.

◎ "It 's like your eyes "Bịa đặt cho một trăm loại nói ta yêu phương pháp của ngươi.

◎ Trafalgar tiên sinh sinh nhật vui vẻ nắm!

Tại đây chữ phiến trên biển truyền lưu lên một cái từ xưa chân thành khuyên bảo, ngàn vạn lần không cần cuốn vào gì một đôi ngu ngốc tình lữ ở giữa cổ quái sự trung, bằng không có ngươi hối hận thời gian... Dù sao dũng cảm trên biển chiến sĩ trong truyền thuyết là như vậy giảng.

Đây là đang bọn hắn vừa rời đi hải tặc vạn bác sẽ lúc sau chuyện xưa.

Ngày hôm qua vạn bác sẽ đại chiến dư âm ba còn trên không trung càng không ngừng lắc lư, nói thí dụ như mọi người tổn thương còn chưa khỏe lưu loát; đi theo phía sau hải quân cũng không có dẹp đường hồi phủ tay không mà về dấu hiệu, nhưng này đều không thể ảnh hưởng đến ngàn dương hào thượng hằng ngày.

Buổi chiều ba giờ, thời tiết không xong vô cùng, bầu trời mây đen chồng chất, không có một tia quang xuyên thấu qua. Tầm mắt đạt tới chỗ đều là một mảnh u tối hải, trôi nổi chết màu trắng sóng. Thuyền thương lý nóng đến không được, chờ đợi ở bên trong cảm giác như là bị nhất giỏ nị người chết nát vụn quả hồng nện vào dường như.

Làm bị người nhờ lấy điểm băng có thể vui đến bó củi khố Usopp xốc lên thuyền viên đợi mệnh thất đi thông boong tàu sân nhà thì ánh vào mi mắt hình ảnh là Luffy một mình một người chờ đợi ở trên boong. Thương thế của hắn còn chưa khỏe toàn bộ, tứ chi quấn quít lấy băng, cái trán dán y dùng băng dính, hai chân kéo đến lão trường ôm lấy bàn đu dây cây thân cây, hai tay cầm lấy vành mũ tự nhiên hạ xuống, giống cái muốn dùng mũ lao nguyệt giống như con khỉ đem mình thật treo trên tàng cây. Hắn vẫn không nhúc nhích —— này thật là quỷ dị! Ách, ngươi biết a, đương gia lý tiểu quỷ đột nhiên im lặng thời gian, nhất cái cự đại vả lại không xong đồ chơi nhất định giấu ở này quỷ dị yên tĩnh lúc sau. Tại chính thức tai nạn buông xuống phía trước, lấy tốc độ nhanh nhất rớt ra khoảng cách mới là thân là trên biển chiến sĩ nên có lựa chọn. Usopp ngừng thở, thật cẩn thận thu hồi đã muốn tìm hiểu boong tàu đầu...

"Usopp, ngươi tới được vừa lúc! Ta cần người giúp đỡ, " Luffy theo trên cây nhảy xuống tới, tứ chi đồng thời chống đỡ trên mặt đất, nhìn thấy Usopp ánh mắt giống như là đêm khuya hung lang nhìn thấy mới ra sinh lộc thằng nhãi con, hai mắt tỏa ánh sáng, một bộ tùy thời có thể dụng cả tay chân bổ nhào qua bộ dạng. Luffy trong miệng "Cần người giúp đỡ" là một việc tính dẻo rất mạnh chuyện tình, có thể là giúp hắn cắt tóc người, có thể là một cái có thể cạy mở tủ lạnh đại môn người, cũng mới có thể là nguyện ý cùng hắn đến một hồi đáy biển đại mạo hiểm giả. Bất luận là người nào, rất lớn xác suất sẽ sau cùng biến thành "Tuy rằng hải tặc thực tự do chuyện gì cũng có thể làm, nhưng có nhiều thứ đời này chỉ có thể thể nghiệm một lần" .

One Piece - All Luffy 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ