【 lộ hữu vạn thánh 24h 20:00 all lộ 】 kỳ diệu vạn thánh đêm
Thượng nhất bổng @ thu không trượt tròn
Tiếp theo lớn @ não bổ tiểu da hài
———————————————————
Hàng báo động trước
• mất quyền lực Tây Phương bối cảnh, phi chỉ
• hàm ZoLu, SanLu, AceLu, SaLu, LawLu, na lộ còn có căn bản nhìn yên đường, ShanksLu, Marco đường, cảm tình tuyến không rõ ràng, một cái cố gắng cố gắng mang toàn bộ viên chơi lại viết cởi người nào đó
• Sanji phần diễn có thể so với Zoro nhiều, bởi vì lần trước mang Zoro chơi lần này mang Sanji ( không phải ), cho nên sẽ có điểm hãm hại Zoro ( bị đánh )
•ooc, bug báo động trước
• đại khái, có lẽ sẽ có một chút đen hóa lộ nguyên tố
• không có điểm tựa, loạn thất bát tao, ta cũng không biết ở viết gì
• ta không có đen Vi Vi, không có!
• số lượng từ 1w5+, đề nghị có sung túc thời gian tiếp tục quan sát
Đã ngoài không thành vấn đề trong lời nói, thỉnh thức ăn ↓
——————————————————
00. Tự
"Đông, đông, đông. . ."
Thanh thúy tiếng chuông vang vọng ở ở ngã tư đường, cấp mọi người mang đến khi huấn, vạn thánh trước ban đêm chính thức rớt ra mở màn, hôm nay đối với người phương Tây mà nói là đặc thù một ngày —— bởi vì vạn thánh lễ sắp đã đến.
Kỳ thật này ngày hội ở Đông Phương cùng bình thường cơ hồ không khác, bởi vì nó thuộc loại Tây Phương, nhưng này cùng tiểu thiếu niên không quan hệ, hắn chỉ là cảm thấy được thích thú thôi.
...
Sự tình kéo về đến hôm qua trời xế chiều. . .
"Đinh linh linh, đinh linh linh..."
Quen thuộc tan học tiếng chuông vang lên, chỉ trong nháy mắt, tóc đen thiếu niên đem sớm thu thập xong túi sách súy đến trên vai, chấm dứt đối thuần thục xu thế rất nhanh thoát đi phòng học, để lại trên giảng đài vẻ mặt đen Smoker.
Tuy rằng đã sớm nên đã thói quen, nhưng mỗi lần vẫn là nhịn không được tuôn ra gân xanh, khiến người khác hỏa lớn.
Tìm một cơ hội nhất định phải cùng nhà hắn trường đàm nói chuyện, Smoker nghĩ như thế.
Mà bên kia, bằng tốc độ kinh người chạy đến cửa trường học Luffy, rất xa liền nhìn thấy tới đón hắn tan học Sabo, tóc đen thiếu niên một phen nhào vào tóc vàng ca ca ôm ấp, Sabo trên mặt hiện ra ôn nhu mỉm cười, theo sau vươn tay xoa nhẹ đầu kia tóc đen, Luffy thỏa mãn ở ca ca trong lòng cọ xát, cười đến vẻ mặt sáng lạn.