【 KataLu 】 huyền nịch
LaLaGossip
Summary:
"Các ngươi có cảm giác hay không được, chúng ta gần nhất ngẫu nhiên gặp Charlotte · Katakuri tần suất có điểm thái cao?"
Work Text:
"Các ngươi có cảm giác hay không được, chúng ta gần nhất ngẫu nhiên gặp Charlotte · Katakuri tần suất có điểm thái cao?"
Nami diễn cảm ngưng trọng mà đem trên thuyền vài người kêu lên mở "Đối thuyền trưởng giữ bí mật" bí mật hội nghị thì cự cách bọn họ này một thuyền người lần đầu tiên ngẫu nhiên gặp Katakuri đả qua mười ba ngày, mà khoảng cách một lần cuối cùng ngẫu nhiên gặp Katakuri chỉ mới qua hai giờ.
Đây là bọn hắn lần thứ tư ngẫu nhiên gặp.
Thuyền của bọn hắn trường như nguyện lấy thường đã trở thành này chữ phiến trên biển tự do nhất người, tìm được one piece lúc sau này người đầu bếp quả thực là rỗi rãnh e rằng sự có thể làm, vì thế Thousand Sunny thay đổi mũi tàu nặng đi rồi một lần tân thế giới, dù sao đảo nhiều như vậy, có thể làm cho kim đồng hồ lắc đến cơ hồ xoắn ốc Phi Thiên chưa bao giờ thiếu, lữ trình vẫn còn tiếp tục, mạo hiểm vĩnh không xong kết —— vấn đề tựu ra tại đây.
Không có đạo lý mọi người đi rồi bốn tòa đảo có thể gặp bốn lần trước tứ hoàng dưới trướng tướng tinh Katakuri.
Luffy nhưng thật ra không có gì dư thừa ý tưởng, tái kiến cố nhân với hắn mà nói vĩnh viễn đáng giá vui vẻ, tuy rằng người khác cũng rất khó phân biện hắn rốt cuộc là thích những người đó còn là ưa thích nhìn thấy những người đó lúc sau có thể mở một hồi đặc đại yến hội, nhưng tóm lại hắn là cao hứng; đến nỗi Katakuri, ban đầu sắp tới đem đổ bộ trên đảo nhìn thấy đối phương khi đi qua Todd lan Nami đám người còn vẫn duy trì lòng còn sợ hãi cảnh giác, nhưng này cái không có tim không có phổi thuyền trưởng nhếch môi, dùng đánh vào người sẽ rất đau nhưng bản thân của hắn hoàn toàn không tự giác lực đạo vỗ Nami bả vai nói: "Không sao vậy, Katakuri tên kia, mặc dù là địch nhân, nhưng là là một cừ thật nga!"
Nami cho hắn một quyền, làm đầu đoạn dưới mâu thuẫn hỗn loạn Logic cùng thiếu chút nữa bị chụp sai khớp bả vai.
Cũng may Katakuri quả thật như Luffy theo như lời, không có địch ý, vì thế mọi người tựu như vậy vẫn duy trì vi diệu khuyên giải khoảng cách bình an vô sự ai đi đường nấy đã đi, sau đó qua ba ngày, mọi người lại đang đệ nhị ngôi đảo tự thượng đưa mắt nhìn nhau.
Hàng hải sĩ tiểu thư lúc ấy còn có điểm nghi hoặc, nhưng là suy nghĩ một chút, nếu vừa mới ở phía trước một tòa đảo gặp qua, lộ tuyến trùng hợp khả năng cũng không phải là không có, huống chi hơn một lần đám người kia cũng cũng không có bày ra đối địch tư thế, dứt khoát cứ như vậy giả vờ vô sự phát sinh. Giả vờ thực thành công, bỏ Luffy cao hứng phấn chấn nhảy đến mũi tàu đi cùng đối phương vung tay phất tay chào hỏi ở ngoài quả thật không có ngoài định mức phát sinh chuyện gì.