【 LawLu 】 hôn
Law phút chốc mở mắt ra, quen thuộc hôn ám phòng nhập ánh, hắn thở chưa vững vàng, bên tai kia chói tai radio còn không có tiêu tán, một khắc này hoàn toàn cảm giác không đến Luffy kinh ngạc lại thừa dịp hắn thất thần hết sức giảo hoạt lao vào trông đầu óc, ở giấc mộng của hắn lý một lần lại một lần ngạo mạn trình diễn kịch màn diễn lại.
Hắn buồn bực bỏ ra bám ở trên người áo ba-đờ-xuy, kéo lên bội đao đi ra ngoài, không biết có phải hay không bởi vì kinh nghiệm nước biển lễ rửa tội, cửa phòng của hắn trở nên tối nghĩa khó khăn mở, mặc kệ hắn như thế nào ninh động tay cầm cái cửa thủ cũng chưa pháp mở ra hắn.
Quên đi.
Law triển khai năng lực, thay thế Bepo lấy ở trên tay báo chí.
"Thuyền. . . Trường?"
Bepo thanh âm của tựa hồ có chút do dự, hắn thu liễm im miệng biên ý cười hướng bên cạnh bội kim chuyển tới ánh mắt, bội kim thức thời đem trên bàn cà phê đưa cho Law, vốn sục sôi ngất trời mọi người giờ phút này đều bưng ánh mắt lo lắng nhìn chăm chú vào Law.
Law cực kỳ không thích ứng bọn hắn bộ dạng này bộ dáng, vừa mới chuẩn bị mở miệng nói cái gì đó đã bị đại não đột nhiên truyền đến đau đớn mạnh giật mình nguyên tại chỗ, các thuyền viên một cổ trí nhớ vọt lên ngồi vây quanh một đoàn.
Law không biết giờ phút này đau đớn hay không bởi vì mấy ngày trước cùng bác gái chiến đấu lưu lại tai hoạ ngầm, hắn run rẩy lên thủ hung hăng bắt lấy bội đao từng bước một hướng đi một bên ngồi xuống, nhìn mọi người bộ dáng hắn mạnh mẽ áp chế nơi cổ họng nảy lên vài phần tinh ngọt, không để ý mọi người ngăn cản rút ra đặt lên bàn giảm đau kim đâm tiến cánh tay.
"Không có việc gì."
Đây cũng không phải là hắn lần đầu tiên sử dụng loại này dược vật giảm đau, nó mặc dù có hiệu nhưng cũng có rất mạnh dồn huyễn hiệu quả, đại chiến sau đích mỗi ngày hắn đều cũng thường xuyên nằm mơ, chiến tranh pháo nổ vang trung luôn luôn loáng thoáng có một cái nghe không rõ thanh âm của ở rít gào lên, hắn nghe không rõ cũng đoán không ra, chỉ có thể bản thân cảm nhận được thanh âm kia tuyệt vọng cùng thống khổ.
Loại này không thể nắm giữ nhìn thấy cảm giác cực kỳ làm cho người ta không thoải mái, hắn chỉ có thể lợi dụng dược vật một lần lại một lần tránh, chẳng sợ sẽ mang đến mãnh liệt dồn huyễn hiệu quả.
Dồn huyễn cảnh tượng hay thay đổi vả lại bắt đoán không ra, nhưng đại đa số là hắn sở trải qua, cũng gọi là lòng người sinh khoái trá, ví dụ mấy ngày hôm trước hắn nhìn thấy mất đi Corazon tang, cùng hắn thổ lộ tình cảm đàm luận hồi lâu.
Law về tới gian phòng của mình, hắn đột nhiên nhớ tới cùng Luffy hoang đường sơ ngộ, vốn là đánh trúng xem náo nhiệt tâm tính đi con tin buôn sở, ở trước đó hắn đã cùng có chút danh tiếng vài tên sao băng từng có trao đổi, chỉ còn cuối cùng một gã cái kia huyền thưởng lệnh thậm chí được cho có vài phần đáng yêu gia hỏa chưa thấy qua.