【 ZoLu 】 cây nho nước có ga
* vườn trường paro
* chủ Zoro góc nhìn
*HEHEHE! Mau tới quan sát đồ đần tiểu tình lữ
Trong ngày hè khẳng định không thiếu được chính là cây nho nước có ga vậy!
—————————————————————
1.
"Luffy có bạn trai, ngươi không biết sao?"
Một câu này như sấm sét giữa trời quang thông thường nện ở Zoro trên đầu, thiếu chút nữa cho hắn tạp choáng váng.
"Uy uy uy, ngươi lặp lại lần nữa." Zoro theo trên bàn học đứng lên vội vàng tiêu sái đến Usopp trước mặt dắt lấy cổ áo của hắn miệng nói nói : "Ai có bạn trai sao?"
"Đương nhiên là Luffy cái tên kia a." Usopp hình như không phát hiện Zoro tức giận thông thường tiếp tục không có tim không có phổi nói xong: "Chuyện kể rằng hắn có thể thật lợi hại a, bạn trai lại là Học Sinh Hội hội trưởng tát. . . ."
Không đợi Usopp nói xong, nghênh đón hắn cũng rất nặng tiếng đóng cửa.
2.
Luffy là Zoro tại...này trường học nhận thức đệ một người bạn.
Đương nhiên, là Luffy tự tiện đem Zoro hoa tiến bằng hữu của hắn trong vòng, chẳng qua là bởi vì Zoro ở nhà ăn xếp hàng thời gian đem cuối cùng một phần sườn lợn rán cơm tặng cho phía sau Luffy.
"Ngươi thực là một người tốt!" Luffy tay phải cầm dĩa ăn đang ăn cơm, tay trái vẫn không quên ôm Zoro cánh tay.
Sau lại, Zoro đi theo Luffy kết bạn cùng lớp Nami cùng Usopp, này hai người có thể nói là Luffy phát nhỏ, thường xuyên cùng Zoro chia nhau hưởng lợi Luffy mới trước đây khứu sự.
" ha ha ha ha Zoro ngươi vĩnh viễn cũng muốn giống không đến, Luffy có một ngày tỉnh ngủ đột nhiên cùng mọi người tuyên bố mình là cao su người, vì thế còn riêng khiêu khích gia gia của hắn, cùng gia gia của hắn "Đánh" một trận." Nami trong tay cử lên một tấm hình, cười sắp ngất đi thôi.
Trong tấm ảnh là Luffy trên đầu có một cái bao, đáng thương bộ dạng.
"Cho ta xem. . ." Zoro vừa định đưa tay đi lấy cái kia ảnh chụp khi Nami lại bay nhanh thu trở về.
"100 Bailey, quá thời hạn không hậu."
Kết quả là, Zoro trong tay 《 Luffy cất chứa sách 》 Mỹ Mỹ nhiều hơn một trương không xuất bản nữa còn nhỏ Luffy ảnh chụp.
3.
Zoro nhận rõ mình thích ra đi phi là ở nhận thức hắn năm thứ hai.
Kia là một Hạ Thiên, hormone bùng nổ mùa.
Thiếu niên thanh xuân vĩnh viễn đều là nhiệt liệt và chân thành, bọn hắn sẽ ở trên thao trường tùy ý rơi mồ hôi.