【 BenLu 】 trở về điểm
summary: Ben · Beckmann muốn, đây thật là cái cọc sẽ không để cho người cảm giác không thú vị tồi.
# thời gian tuyến làm tóc đỏ cụt tay sau, có lẽ có vi lượng ShanksLu
#cb hướng
# toàn văn 4. 7k
# cấp phân khối @ Khang mẫu đế
Gió nhẹ xuyên qua vùng quê, trong không khí tràn ngập lúc chạng vạng tối đặc hữu, lộ ra hàn ý cỏ xanh hương khí, giẫm phải máy dùng sức gió thôn phập phồng bất bình đường đất lên núi, Ben · Beckmann tập quán tính xoa sau gáy, theo cổ họng lý phát ra một tiếng bán là bất đắc dĩ bán là buồn cười thở dài.
"Ta không bao giờ để ý tới Shanks", do thuyền trưởng khiến cho náo kịch luôn lấy Luffy một bên nói như vậy lên, một bên đẩy ra PA RT(như tựa đề)YS BAR thắt lưng môn chạy trốn chấm dứt. Này một năm đến tình huống tương tự đã muốn thấy nhiều lắm, đối loại tình huống này sớm đã không kinh sợ khi thấy chuyện quái dị, Trong tửu quán toàn bộ hải tặc nhìn chăm chú vào nọ vậy đạo đảo mắt liền biến mất ở ngoài cửa bóng lưng, sau đó ở ngắn ngủi trầm mặc lúc sau phát ra ra một trận cười to.
"Ngươi thật sự thực thích trêu chọc Luffy chơi ai, thuyền trưởng tiên sinh." Makino làm cho này đàn tính cách hào sảng tâm tính cũng không phá hư hải tặc bưng tới mới đích tửu thủy, tuy là như vậy nén giận lên, nhưng theo nói chuyện ngữ khí có thể thoải mái đoán được, nàng kỳ thật hoàn toàn không đang tức giận.
Trấn trên tất cả mọi người có từng người chuyện tình cần vội, theo bị ông nội ném tới máy dùng sức gió thôn mãi cho đến tóc đỏ hải tặc đoàn đến, Luffy tuyệt đại đa số trong thời gian đều là một mình một người, chính là cô độc, ngày qua ngày tiến hành lên này đặc huấn, bởi vậy khi thấy đối phương hiện giờ sức sống bắn ra bốn phía bộ dáng thời gian, nàng phát ra từ nội tâm làm đối phương cảm thấy cao hứng.
"Đúng vậy, " Shanks theo trong tay nữ nhân tiếp nhận bình rượu, hắn cười nói tạ, vẹt ra bình rượu nhét đem không hơn phân nửa chén rượu một lần nữa nhồi, sau đó giơ lên chén rượu hướng đang ở náo nhiệt cuồng hoan các bạn thân mến ý bảo, "Đây chính là ta lớn nhất niềm vui!"
Mặc dù đang ở đáp lại tửu quán lão bản nương cảm khái khi là nói như vậy, lúc sau cũng không có tim không có phổi tiếp tục hưởng thụ lấy yến hội, bất quá ở uống đến say mèm, gối lên quầy bar ngủ đã qua phía trước, tóc đỏ thuyền trưởng tổng không quên dặn một bên bồi hắn đã trải qua không biết nhiều ít tràng mạo hiểm hợp tác, để cho hắn "Nhiều lưu ý lấy điểm" .
Đối Shanks mà nói, muốn cho lúc hắn lên những người khác trước mặt thừa nhận mình ở lo lắng thật sự quá mức khó khăn, chính là trên thực tế người sáng suốt đều có thể nhìn ra, ở trải qua phía trước cùng sơn tặc ở giữa mấy trận ma xát lúc sau, hắn liền đối nam hài một mình một người chờ đợi ở hoang giao dã ngoại tình huống dị thường cảnh giác.