【all lộ 】 cho dù là thuyền trưởng cũng muốn cần thiếp thiếp
* ta lưu đoàn sủng all đường, cực kì bé nhỏ Robin lộ
* thích lộ bảo cùng mọi người thiếp thiếp, thỉnh dùng sức thiếp cám ơn
*ooc báo động trước, tư có thiết
* đã ngoài
Chính văn:
Hôm nay cũng là gió êm sóng lặng một ngày a.
Hoa tiêu tiểu thư nhìn mênh mông vô bờ biển khơi cảm khái này khó được bình tĩnh. Nàng vừa định ngồi xuống đọc ngày hôm nay báo chí, làm tự bất tỉnh tâm thuyền trưởng hơn ... chưởng nắm đó tình báo, một bàn tay triền chiếm hữu nàng eo. Nami không cần nghĩ cũng biết là tự tên ngu ngốc kia thuyền trưởng.
Mới vừa buông báo chí, Luffy liền bay đến Nami nơi này, bởi vì không có khống chế tốt lực đạo, hai người thật lại với nhau. Luffy không có tim không có phổi hướng Nami nói lời xin lỗi, đã muốn thói quen Nami chính là thở dài, "Đói bụng phải đi tìm Sanji."
Luffy sai lệch nghiêng đầu, ngược lại đưa tay bò lên Nami, đến đây cái ôm."Ta chỉ là muốn ôm ngươi một cái nha hì hì hi."
Tiên thiếu đối mặt nam giới sẽ mặt đỏ Nami vào thời khắc này làm thiếu niên đỏ mặt, nàng rớt ra triền ở trên người thiếu niên, ngay sau đó liền tấu hắn một quyền, ". . . Đồ đần!"
Có điểm điểm ủy khuất Luffy tuy rằng không rõ Nami vì sao phải tấu chính mình, nhưng khi hắn thấy Sanji đang đi hướng phòng bếp thời gian, hắn lại lập tức duỗi thẳng cánh tay nhào tới Sanji trên người. Luffy bắt tại Sanji trên người không chịu xuống dưới, nhu nhu thanh âm của ở Sanji bên tai làm nũng, "Sanji ~ thịt!"
"Thiệt là, một khắc đều dừng không được. . ." Nami lắc lắc đầu bình phục một chút tâm tình.
Đầu bếp ôn tồn đáp lại lên, nhưng Luffy nhưng không có như bình thường giống nhau chạy đến trên boong cùng Usopp đi câu cá, ngược lại luôn luôn triền ở trên người mình, cánh tay cùng chân đều bọc chính mình ngoài vây, bất quá Luffy rất nhẹ, đối Sanji mà nói cũng không tính là cái gì gánh nặng, tuy rằng cảm giác Luffy hôm nay có chút quá mức dính người, bất quá cái này cũng khá tốt, không phải sao?
Luffy líu ríu ở Sanji bên tai sảo, thời gian dài ôm nhường đường bay đích trong lòng cảm thấy thập phần thỏa mãn, hắn không khỏi cọ cọ Sanji hai má, cao su mềm mại xúc cảm nhường Sanji nội tâm không còn bình tĩnh nữa. Trên mặt mặc dù không hiện, có thể xuống bếp đích tay lại hiện ra nôn nóng. Lúc này hai người nằm cạnh rất gần, Sanji có thể ngửi được thuộc loại Luffy trên người đặc hữu biển khơi hương vị, điều này làm cho hắn có một lát rất lưu luyến."Hỗn đản cao su, dọn cơm." Sanji xoa bóp Luffy mặt, cao su khuynh hướng cảm xúc tốt lắm, cho nên Sanji nhịn không được nhiều nhéo vài cái. Luffy thật không có để ý nhiều, tuy rằng trong lòng cảm giác có điểm không muốn tách ra này quá phận thời gian dài một mặt ôm, nhưng là mỹ thực ở Luffy trong lòng vĩnh viễn chiếm cứ thượng phong.