[ShanksLu] Kết quả bói toán

127 9 0
                                    

                【 ShanksLu 】 xem bói kết quả

Mất ngủ, tùy cơ rơi xuống càng ShanksLu.

Nếu Roger đoàn người dừng lại ở ngư nhân đảo thời gian, tuổi nhỏ hạ lỵ phu nhân chủ động thay hắn tiểu thực tập sinh xem bói nhân duyên.

Chủ yếu là người thứ ba góc nhìn.

Linh cảm đến từ chính Monkey nhà cách thay mặt di truyền. Đúng vậy ta chỉ là muốn tổn hại Long cha

△ đọc điều kiện tiên quyết: Shanks đối Luffy cp hướng Tiễn Đầu sinh ra cho hai người gặp lại sau khi, Luffy cũng thế. Trừ ShanksLu ngoại không còn chuyện gì nữa cp.

Chúc đọc khoái trá.

"Tiểu Shanks tương lai bầu bạn?" Nghe được Rayleigh nói cái kia lời tiên đoán cô gái chủ động thay Shanks xem bói nhân duyên, Roger cười ha hả. Hắn cũng không tín cái gọi là xem bói, nhưng hắn cảm thấy được này rất thú vị, nói không chừng còn có thể mượn cơ hội tổn hại một chút hắn tiểu thực tập sinh.

"Là (vâng,đúng)." Rayleigh bên môi mang theo một ít ý cười. Hắn đồng dạng cũng không tin xem bói, nhưng ở biết xem bói kết quả thời gian, hắn vẫn là lắp bắp kinh hãi. Hắn tin tưởng Roger cũng như vậy.

"Hắc, Rayleigh, hắn là cái người như thế nào?" Roger hưng trí bừng bừng hỏi han, "Ta nói Shanks bầu bạn."

"Là (vâng,đúng) cái nam nhân." Rayleigh nói. Hắn quyết định một chút cấp Roger nói, cuối cùng Roger nhất định sẽ kinh ngạc cười to, hắn cam đoan.

"Phốc ——" sắt thép thẳng nam Roger tiên sinh ho khan một tiếng, "Hắc, tiểu gia hỏa này còn rất có tiền đồ." Biển khơi thượng nam nhân cùng nam nhân muốn làm cùng một chỗ cũng không có gì lớn, chính là Roger trên thuyền còn không có tiền lệ, điều này làm cho Roger ngay từ đầu không kịp phản ứng.

"Mắt của hắn dưới có nói vết sẹo."

"Nga, được rồi, hẳn là người nam tử Hán." Roger nói. Trước mắt hắn hiện ra tới là một Mãnh Nam tướng mạo nam nhân. Ở tưởng tượng của hắn lý, người nam nhân kia chính là cái xuất sắc hải tặc, ở đã trải qua đại đại tiểu tiểu chiến dịch sau khi, mỗ thứ trong chiến đấu không cẩn thận bị địch nhân đánh lén, ở đáy mắt để lại một đạo vết sẹo.

"Bộ dạng cùng Garp lúc tuổi còn trẻ giống nhau như đúc." Rayleigh ngữ khí như thường.

"Hải, Garp a, kia không có việc gì..." Roger mới bắt đầu cũng không có ý thức được tên đại biểu cái gì, "Thảo, vân vân, vân vân, ngươi nói —— Garp?"

"Ngươi đang nói đùa, Rayleigh? Không không không, Rayleigh, ngươi không phải sẽ hay nói giỡn loại hình..." Roger thiếu chút nữa không cắn rụng đầu lưỡi của mình, "Cùng Garp lúc tuổi còn trẻ bộ dạng giống nhau như đúc? ?"

"Kia thật đúng là cái uy mãnh cường tráng nam nhân." Roger lầu bầu nói. Rayleigh đem bức họa đưa cho hắn xem, trên bức họa chính là cái mười bảy mười tám tuổi thiếu niên, ánh mắt thật to tròn tròn, cười đến sáng lạn vô cùng. Cùng Roger trong trí nhớ sợi tổng hợp phổ so sánh với, thiếu niên khí chất càng tự do đó, cũng càng vô hại đó —— nhưng thấy quỷ, biển khơi thượng không thể...nhất khinh thị đúng là này thoạt nhìn vô hại gia hỏa.

One Piece - All Luffy 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ