[ZoLu] Jealous

107 9 0
                                    


                【 ZoLu 】Jealous

Maikio000

Summary:

Chuyện xưa nói Kaido một trận chiến sau khi kết thúc trên yến hội, thuyền trưởng đột nhiên biết được kiếm sĩ nhà mình thế nhưng cùng người khác cùng nhau "Ngủ" hiểu rõ. . .

Đối mặt đột nhiên khác thường thuyền trưởng, tảo xanh nên xử lý như thế nào đây?

> bài viết ngắn, thịt có, ăn chay cùng không thích tiểu các bạn thân mến thỉnh chú ý

> cùng quốc gia thiên còn tại còn tiếp trung, cho nên này thiên bối cảnh là ta nói bừa, thỉnh coi thường mắt thường có thể thấy được bug🙏

>ooc báo động trước

> cặn bã hành văn báo động trước

Work Text:

Dưới bầu trời đêm, Thousand Sunny trên bãi cỏ chật ních đủ kiểu người, võ sĩ, da lông tộc, hải tặc nhóm đều ở vui hát vang chè chén, làm Kaido một trận chiến thắng lợi nâng chén cùng khánh.

Nhưng mà trong một cuồng hoan thời khắc, trừ bỏ chia nhau hưởng lợi chiến tích, đương nhiên cũng không thiếu được đàm luận một ít chuyện hay việc lạ, tỷ như, kỳ diệu vụ tai tiếng tình dục.

"Cái gì! ? Ngươi nói là thật sao sao Brooke? !" Sanji ngậm yên lạnh lùng nói, theo kia high-decibel nghe tới tựa hồ là vô cùng nghiêm trọng sự, bởi vậy bốn phía không khí đột nhiên chìm xuống, chỉ còn lại có tất sột soạt tốt nói nhỏ.

"Thật sự, ta tận mắt nhìn thấy, Zoro tang hắn. . . Cùng Tiểu Tử tiểu thư ngủ!"

"Ngủ" này hai chữ phảng phất có ma tính giống như trên không trung quanh quẩn lên, trong lúc nhất thời toàn bộ thuyền mọi người nín thở nhìn phía một bên cứ thế uống rượu kiếm sĩ, tựa hồ ở chờ mong bản nhân sẽ giải thích những thứ gì.

Song khi sự người lại hoàn toàn lơ đểnh, hắn chọn cao mi một lần lãm hạ mọi người ánh mắt, phong khinh vân đạm hộc ra mấy viên tự:

"Để làm chi?"

"Ngươi hỗn đản này háo sắc tảo xanh cầu! Ngươi đối Tiểu Tử tiểu thư làm cái gì? !"

"Ha? !"

"Zoro, không nghĩ tới ngươi thế nhưng. . ." Usopp che miệng kinh ngạc nói, "Mỗi ngày đem tạ tay làm gối đầu rèn luyện cũng ức chế không dứt bản năng a."

"A vậy, nguyên lai ngươi không phải loan sao?"

"Robin , loan là có ý gì a?"

"Chopper loại sự tình này ngươi đừng biết nhiều lắm tương đối khá."

"Bình thường thoạt nhìn bất quá là cái đầu gỗ không nghĩ tới thời khắc mấu chốt cũng sẽ đối người khác ra tay." Nami cũng bày ra thủ lắc lắc đầu.

One Piece - All Luffy 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ